Xã hội

Mãn nhãn với màn trình diễn của các người đẹp phố biển

Vòng chung kết Cuộc thi "Người đẹp phố biển Cửa Lò 2016" khép lại đã gọi tên thí sinh đến từ Đô Lương Đào Thị Hà (SBD 30) vào tối 8/7. Những màn trình diễn của các thí sinh đã làm "mãn nhãn" khán giả bởi sự tự tin, duyên dáng và khả ái của những cô gái xứ Nghệ.

TS Đào Thị Hà giành giải Nhất Cuộc thi Người đẹp phố biển Cửa Lò 2016

Cuộc thi “Người đẹp phố biển Cửa Lò” diễn ra từ ngày 18/6 đến 8/7/2016 với chủ đề “Người đẹp phố biển – Tự tin - hội tụ và tỏa sáng”. Vượt qua hàng trăm thí sinh, 15 cô gái đẹp nhất đã lọt vào chung kết và tỏa sáng.

Trong đêm chung kết tại quảng trường Bình Minh, TX Cửa Lò, các thí sinh phải trải qua 4 vòng thi là trang phục áo dài truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử.

Hãy cùng xem những hình ảnh ấn tượng về các người đẹp phố biển Cửa Lò:


Với vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm nhưng không kém phần kiêu sa, các thi sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả một đêm thi thú vị trong trang phục ấn tượng.



Thí sinh dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài dân tộc.



Và đầy nóng bỏng trong trang phục áo tắm



Sang trọng, kiêu sa trong trang phục dạ hội


Giải thưởng “Người đẹp áo tắm” thuộc về thí sinh mang SBD 16, Trương Thị Mai đến từ TX Thái Hòa


Top 5 của cuộc thi


Thí sinh mang SBD 08 Chu Thị Trang trong phần thi ứng xử


Người đẹp thứ 3 được trao cho TS Võ Thị Thảo (SBD 46), cô đến từ Cửa Lò, với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng, hoa, giấy chứng nhận.


Người đẹp thứ 2 thuộc về Cao Thị Mai Ly (SBD 68) đến từ TX Thái Hòa, với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng, hoa, giấy chứng nhận.


Người đẹp phố biển Cửa Lò 2016 đã được trao cho TS Đào Thị Hà (SBD 30) đến từ Đô Lương, là sinh viên Học Viện hành chính quốc gia với phần thưởng trị giá 50.000.000 đồng, hoa, giấy chứng nhận và vương miện


Vòng chung kết đã khép lại, 3 cô gái đẹp nhất sẽ đại diện cho các người đẹp của tỉnh Nghệ An dự vòng sơ khảo Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016” các tỉnh phía Bắc diễn ra tại Hà Nội.

Tác giả bài viết: Minh Quý - Văn Nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP