Pháp luật

Lời khai rùng mình của nghi phạm giết người rồi phi tang xác trong bao tải

Công an đã bắt được nghi phạm gây ra cái chết cho nam thanh niên rồi phi tang xác vào bãi đất trống.Vậy động cơ nào khiến kẻ thủ ác ra tay tước đoạt mạng sống người khác?

Theo thông tin từ cơ quan công an, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã làm rõ đối tượng gây ra cái chết cho anh T. (trú tại Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) sau đó phi tang xác ở khu đất trống tại làng Tân Mỹ (Mỹ Đình 1).

Đối tượng gây án được xác định là Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Theo khai nhận ban đầu của Sơn tại cơ quan công an, trước khi gây án, hắn ta bán trà đá ở khu vực quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Quá trình bán nước tại đây, Sơn đã quen biết với nam thanh niên tên T. đang sinh sống trên địa bàn và người này có khả năng vay hộ được tiền dưới hình thức bốc họ.

Đến chiều tối 9/4, Sơn đã chủ động liên lạc với anh T. để nhờ vay tiền và mời về nhà nhằm tạo lòng tin.

Khi về nhà, giữa Sơn và anh T. đã xảy ra mâu thuẫn vì nạn nhân biết Sơn đã vay tiền của nhiều người khác chưa trả được nên không đứng ra vay hộ. Mặc dù Sơn đã nhiều lần cố gắng thuyết phục nhưng anh T. vẫn không đồng ý.

Tại cơ quan công an, Sơn khai: Trong lúc không giữ được bình tĩnh, hắn đã cầm gạch đánh nhiều lần vào đầu anh T. Thấy nạn nhân đã bất tỉnh, đối tượng liền kéo vào trong nhà rồi lấy xe máy, điện thoại mang đi nơi khác cất và vứt bỏ. Sau khi gây án, đối tượng này tiếp tục đi bán nước chè.

Trong đêm 9/4, khi bán nước về, kiểm tra thấy nạn nhân đã tử vong, Sơn đã mang thi thể anh T. đi phi tang ở khu vực tổ 15, làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Biết khó thoát khỏi tội ác mà mình gây ra, ngày 11/4, Sơn bắt từ xe từ Hà Nội vào Bình Dương rồi ở nhờ nhà 1 người bạn hòng trốn khỏi sự truy đuổi của cơ quan chức năng.

Thời điểm mới bị cơ quan chức năng bắt giữ, Sơn vòng vo chối tội nhưng trước các bằng chứng được đưa ra, hắn ta đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trước đó vào sáng ngày 24/4, 1 người dân đi nhặt rác phát hiện một xác chết trong bao tải ở làng Tân Mỹ. Xác chết trong tình trạng phân huỷ mạnh. Sáng cùng ngày, có 1 gia đình đến nhận dạng và thông báo con trai họ đã mất tích 15 ngày.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP