Giải trí

Loạt hình ảnh rõ nét Lisa (BLACKPINK) múa thoát y trong hộp đêm

Người hâm mộ "quay xe" và để lại nhiều lời khen ngợi về hình thể chuẩn của Lisa.

Màn biểu diễn của Lisa (BLACKPINK) tại hộp đêm Crazy Horse vẫn đang là chủ đề được khán giả chú ý. Vì phải tuân thủ loạt quy định khắt khe, những người đến xem không được phép quay phim, chụp ảnh. Điều này càng khiến công chúng thêm tò mò về màn biểu diễn, ngoại hình và trang phục của em út BLACKPINK trong các đêm diễn.

Lisa trở thành tâm điểm chú ý khi biểu diễn ở hộp đêm Crazy Horse.

Mới đây Lisa đã đăng tải loạt ảnh rõ nét về màn biểu diễn ở Crazy Horse lên trang Instagram cá nhân. Khác với những tin đồn là Lisa thoát y toàn bộ, thực chất cô vẫn còn diện bikini đính đá sang trọng. Ngoài ra, em út BLACKPINK khá kín đáo với một bộ trang phục công sở và một bộ bodysuit (quần áo bó sát).

Lisa tự đăng tải những hình ảnh diễn ở hộp đêm "thoát y" nổi tiếng nước Pháp.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, hình thể chuẩn tỉ lệ 9:1 đầy nóng bỏng và săn chắc của Lisa. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn chỉ trích nữ thần tượng trình diễn một bộ môn đồi trụy gắn mác nghệ thuật, không phù hợp với hình ảnh một thần tượng Kpop.

Hình thể nóng bỏng của em út BLACKPINK.

Đối với những tranh cãi về màn biểu diễn của mình, Lisa chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: "Thật là một trải nghiệm tuyệt vời tại Crazy Horse. Cảm ơn tất cả mọi người đã khiến điều này xảy ra. Hãy gọi cho tôi bất cứ khi nào cần lấp đầy một vị trí nhé ".

Lisa tận hưởng những trải nghiệm tại Crazy Horse.

Đối với người hâm mộ, đây không phải là lần đầu tiên Lisa mặc những trang phục ngắn để trình diễn. Trong khuôn khổ concert BORN PINK, nữ thần tượng nhiều lần "đốt mắt" khán giả với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, ngắn cũn cỡn. Từ khi ra mắt, Lisa vẫn luôn đi theo phong cách quyến rũ, mạnh mẽ.

Người hâm mộ quen với việc Lisa ăn mặc quyến rũ khi biểu diễn trên sân khấu.

Tác giả: Mạch Huy

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP