Thể thao

Lấn sân kinh doanh, Phan Văn Đức khoe cơ ngơi “to đùng” ở quê

Trong thời gian không phải thi đấu, tiền đạo Phan Văn Đức đã lấn sân sang mảng kinh doanh, mở khách sạn tại quê nhà Nghệ An.

Những ngày qua Phan Văn Đức đang ở quê nhà Nghệ An trong thời gian không phải thi đấu.

Ngoài việc tập trung chuyên môn đá bóng, chuẩn bị cho các giải đấu, thời gian qua tiền đạo Phan Văn Đức đã lấn sân sang công việc kinh doanh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Văn Đức đã chia sẻ bức ảnh check-in tại khách sạn do chính anh làm chủ. Được biết, khách sạn được Văn Đức mở tại khu du lịch biển Cửa Lò và đã hoàn thành được 80%.

Ở phần bình luận của bài đăng, vợ Phan Văn Đức đăng ảnh con gái đang cầm chổi quét phòng kèm theo lời nhắn nhủ: "Đến khách sạn gặp em nhân viên Dâu Tây order phòng và ăn uống nhé cô chú".

Dù chỉ là chụp phần sân thượng nhưng cơ ngơi kinh doanh của Phan Văn Đức quy mô và diện tích chẳng phải dạng vừa.

Nếu thủ môn Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, Văn Toàn,... mở shop quần áo mang thương hiệu riêng thì Phan Văn Đức lại lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Những đồng đội thân thiết của Văn Đức cũng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự hào hứng và mong muốn sẽ sớm có dịp đến thăm địa điểm này.

Hiện tại, Phan Văn Đức và các đồng đội tại SLNA đang trong thời gian tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại Cúp Quốc gia gặp Bình Phước vào ngày 7/4.

Vợ chồng Phan Văn Đức có kinh tế vững sau khi về chung một nhà.

Trước đó anh đã sắm xe sang tặng mẹ và vợ, đồng thời mua tặng vợ điện thoại xịn, túi hiệu.

Họ thường xuyên khoe tặng đối phương những món quà đắt đỏ trong các dịp lễ, tết, ngày kỉ niệm đặc biệt,...

Kể từ khi về chung một nhà, Phan Văn Đức thể hiện rõ "đẳng cấp" là người đàn ông của gia đình khi phụ vợ chăm con, lo lắng cho Nhật Linh suốt thời gian thai kì. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP