Đẹp

Lan Ngọc sở hữu vòng eo 54cm nhờ một thức uống

Trong chế độ ăn của mình, Lan Ngọc cho biết bản thân không có chế độ ăn cụ thể, nhưng do cơ thể không thể nạp một lúc quá nhiều nên chủ yếu sẽ chia nhỏ bữa ăn. Đặc biệt cô dành tình cảm cho sinh tố rau củ.

Ở tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vòng eo 54, từ làn da đến vóc dáng đều trẻ trung như lứa tuổi 18. Mới đây, là một trong 30 mỹ nhân tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", cô được khán giả khen ngợi rất nhiều vì thần sắc tươi trẻ, phong thái tự tin và năng động.

Trước đó, nhan sắc của "chị đẹp" Lan Ngọc đã gây dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt bộ phim điện ảnh "Cua lại vợ bầu", "Cô Ba Sài Gòn", "Gái già lắm chiêu"... Thậm chí, cô còn là nữ nghệ sĩ hiếm hoi được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "Ngọc nữ màn ảnh Việt", giống như Tăng Thanh Hà.

Ở tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vòng eo 54

Có một sự thật là dù có sắc vóc nổi trội nhưng Lan Ngọc cũng khá khó khăn trong việc giữ gìn cân nặng ổn định. Có lúc cô tăng cân quá đà, nhưng cũng có khi lại sụt cân nghiêm trọng.

Để có được body điểm 10, Lan Ngọc đã quyết tâm xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Dù bận rộn với lịch trình của mình, cô vẫn cố gắng dành ra 30 phút/ngày để tập luyện. Cô thường tập các động tác siết eo và nở hậu như: plank, squat... Lan Ngọc cho biết, tập thể dục vừa giúp thải độc, làm sáng da, lại giúp lưu thông khí huyết tốt.

Để có được body điểm 10, Lan Ngọc đã quyết tâm xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Về ăn uống, Lan Ngọc cho biết bản thân không có chế độ ăn cụ thể, nhưng do cơ thể không thể nạp một lúc quá nhiều nên chủ yếu sẽ chia nhỏ bữa ăn. Đặc biệt cô dành tình cảm cho sinh tố rau củ. Thức uống này giúp cung cấp chất xơ, vitamin... vừa làm đẹp da, lại giảm cơn đói rất tốt.

Các chuyên gia sức khỏe vẫn khuyến nghị rằng, việc bổ sung nước rau củ vào chế độ ăn là cách tốt nhất để bắt đầu buổi sáng. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của việc uống nước ép rau củ.

Thức uống giảm cân Ninh Dương Lan Ngọc yêu thích tốt như thế nào?

1. Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào

Theo NDTV, việc uống nước ép rau củ tốt cho sức khỏe bởi cơ thể sẽ được hấp thụ chất dinh dưỡng như chất xơ, chất chống oxy hóa cao.

2. Giữ nước cho cơ thể

Cách tốt nhất để giữ nước cho cơ thể là nạp năng lượng bằng nước ép rau quả tươi vào buổi sáng. Cơ thể được cung cấp đủ nước sẽ khiến bạn cảm thấy năng động và trẻ hóa.


3. Thúc đẩy tăng trưởng tóc

Uống nước ép rau củ cũng giúp mọc tóc. Các loại rau như củ cải đường, cà rốt, rau bina và hành tây là những lựa chọn tốt nhất không chỉ giúp phục hồi tóc mà còn thúc đẩy sự phát triển của tóc. Bạn đơn giản chỉ cần lựa chọn các loại rau yêu thích mang đi ép/xay sinh tố và uống hai lần một ngày. Các loại rau lá xanh như súp lơ được biết đến với tác dụng ngăn ngừa rụng tóc.

4. Làm đẹp da

Hãy thêm bí ngô, khoai lang và cà rốt vào chế độ ăn uống của bạn vì chúng được biết là có tác dụng kỳ diệu cho làn da. Uống nước ép rau củ màu cam, loại rau có chất chống oxy hóa mạnh và vitamin C, có thể giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.

Bạn có thể cân nhắc uống nước ép làm từ cà chua, bắp cải, cà rốt và củ cải nếu muốn da mặt sáng hơn, rạng rỡ hơn.

Cách làm nước ép rau củ tại nhà

Chỉ cần lấy bất kỳ loại rau củ nào bạn chọn, có thể là cà rốt, củ cải, rau bina, mướp đắng, cà chua, khoai tây hoặc củ cải đường. Cắt rau thành từng miếng nhỏ và cho vào máy ép trái cây. Thêm một cốc nước và một ít bạc hà để tạo hương vị.

Trộn đều cho đến khi bạn có được một hỗn hợp rau tươi ngon. Hãy đảm bảo rau của bạn được làm sạch và rửa đúng cách. Nếu bạn không thích ăn rau sống thì nước ép là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Lưu ý:

Uống quá nhiều nước ép rau củ có thể gây nguy hiểm cho những người bị rối loạn thận. Một số công thức nước ép sử dụng rau đóng hộp có chứa oxalate có thể góp phần gây sỏi thận và các vấn đề về thận khác. Do đó, nếu đang có bệnh nền bạn nên hỏi bác sĩ trước khi dùng.

Sử dụng nước ép rau củ thay thế bữa ăn có thể gây hại cho cơ thể. Chúng không chứa đủ chất béo và protein, có thể dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng.

Tác giả: Bảo Nam

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP