Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc "gây sốt" khi diện bikini, nói ngay 1 câu về tin đồn bí mật sinh con

Lan Ngọc nhanh chóng lên tiếng về đồn đoán trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh diện bikini khoe đường cong nuột nà thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Thật ra em không muốn. Nhưng đời đưa đẩy nên phải xinh đẹp mỗi ngày", cô viết.

Trong ảnh, mỹ nhân phim "Gái già lắm chiêu" diện bikini 2 mảnh màu đen tự tin khoe vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, Lan Ngọc thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích, tương tác: "Xuất sắc quá chị Ngọc ơi", "Quyến rũ quá chị ơi", "Xinh lung linh không tì vết",...

Điều đáng nói, một số người tinh ý nhận ra "dấu vết lạ" trên cơ thể Lan Ngọc, giống đường rạn bụng làm dấy lên một số đồn đoán nữ diễn viên đi hút mỡ bụng hay bí mật sinh con. Trước những bình luận này, cô nhanh chóng trả lời: "Bụng Ngọc lúc ngồi bị hằn cái dây ngang bụng chứ chưa đẻ, cũng không có hút mỡ bụng ạ".

Trên trang cá nhân, quản lý của cô nàng cũng khẳng định: "Lan Ngọc bị vết hằn do dây nịt. Mọi người ơi lịch trình của Ngọc không có kịp thở chứ đừng nói ngừng 9 tháng âm thầm đẻ hay 3 tháng hút mỡ bụng. Hình ảnh bikini đón mùa hè thôi, mọi người đừng suy diễn xa quá".

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là một trong những nữ diễn viên đắt show hàng đầu Vbiz. Người đẹp sinh năm 1990 chạm ngõ điện ảnh và "gây sốt" với vai Nương trong "Cánh đồng bất tận". Từ đó sự nghiệp của cô phát triển, "phất lên như diều gặp gió" và được khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Lan Ngọc kín tiếng trong đời tư. Từ trước đến nay cô chỉ 1 lần công khai hẹn hò. Sau khi chia tay, cô ít khi nhắc đến chuyện tình cảm. Dù bị đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với nhiều bạn diễn nam nhưng Lan Ngọc đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP