Xe

Lamborghini Huracan tiền tỷ của dân chơi Bạc Liêu 'đắp chăn con công'

Trào lưu 'chăn con công' hiện đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, ngay cả những chiếc siêu xe cũng không thoát. Mới đây, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 của cặp đôi tại Bạc Liêu cũng bắt trend trào lưu này.

"Chăn con công" đang trở thành trào lưu thời trang cũng như chế ảnh trên mạng xã hội. Mới đây một người chơi xe tại tỉnh Bạc Liêu đã quyết định đổi màu chiếc Lamborghini Huracan đắp chăn con công sặc sỡ trước thềm Tết Giáp Thìn 2024. Đây được xem là chiếc siêu xe đầu tiên khoác lên mình "bộ cánh" này.

Theo chủ nhân siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 họa tiết con công cho biết: "Mục đích đổi màu chiếc xe này là để bắt trend họa tiết con công của cộng đồng mạng và chỉ trưng bày cho vui chứ không sử dụng hay lăn bánh".

Đây là 1 trong hơn 12 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đang lăn bánh tại Việt Nam và từng được chủ nhân tại Bạc Liêu mua lại từ TP HCM vào tháng 5/2021. Khác với những chiếc siêu xe còn lại, "bò tót" mới về Bạc Liêu định cư nguyên bản có màu sơn xanh cốm nhưng đã được chủ nhân thay đổi khá nhiều màu áo khác nhau.

Ngoài lớp decal ăn theo trào lưu "chăn con công sặc sỡ, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan độc nhất vô nhị tính đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam cũng đã được nâng cấp bodykit khí động học từ hãng độ Vorsteiner với tên gọi Verona Edizione, đi kèm với đó là bộ mâm màu vàng đồng khá bắt mắt.

Gói độ Vorsteiner này ban đầu còn mang đến cho siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 cánh lướt gió phía trước bằng carbon rất hầm hố và cá tính. Nhưng chiếc xe hiện tại đã được tháo bỏ chi tiết này. Vòng ra phía bên hông xe, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 còn có thêm một cánh gió lớn cũng bằng sợi carbon.

Trong khoang lái chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 còn được bọc lại da Alcantara màu đỏ ở ghế ngồi, thành cửa, bảng điều khiển trung tâm hay bảng táp lô. Những chi tiết này đã được người chủ cũ độ lại, và hiện vẫn giữ nguyên sau khi sang tay chủ mới.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới thay áo "chăn con công" bằng đề-can vẫn sở hữu động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, xe chỉ mất thời gian 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Hiện nay trên thị trường xe cũ, giá xe Lamborghini Huracan LP610-4 bán ra từ 9,5-12,5 tỷ đồng tùy chất lượng xe.

Tác giả: Thảo Mai (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP