Thế giới

Làm đám tang cho mẹ xong xuôi, các con tá hỏa khi thấy "người chết" đi bộ về nhà

Tưởng người mẹ đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn tàu hỏa, những người con vô cùng sốc khi phát hiện sự thật.

Một người phụ nữ Ấn Độ được cho là đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn tàu hỏa nhưng bất ngờ đi bộ về nhà một cách hoàn toàn lành lặn trong sự ngỡ ngàng của gia đình. Hóa ra, người bị tàu cán là một người khác và các con cháu của người phụ nữ kia đã chôn cất nhầm người.

Theo tờ Indian Express đưa tin, sự việc xảy ra tại khu vực Ambedkar Nagar, thuộc vùng Guduvanchery, thành phố Chengalpattu, bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

Bà S Chandra, 72 tuổi, đang sinh sống cùng với con trai mình là anh Vadivelu, 46 tuổi. Sức khỏe tâm thần của bà S Chandra không tốt, bị trầm cảm, thường nhớ nhớ quên quên. Những lúc chán nản, bà S Chandra thường tới một ngôi chùa cách nhà hơn 20 km và ở lại đó trong vài ngày để tu tập, cầu nguyện.

Ảnh minh họa

Vào ngày 18/9/2022 vừa qua, bà S Chandra cũng lên đường đi chùa như bao lần. Tuy nhiên vài ngày sau, con cái không thấy bà trở về, liên lạc cách nào cũng không được. Gia đình đổ xô đi tìm khắp nơi nhưng không thấy tung tích của bà S Chandra nên đã báo cáo trường hợp mất tích với cảnh sát vào ngày 20/9/2022.

Tới chiều tối hôm đó, cảnh sát nhận được thông tin về một vụ tai nạn tàu hỏa, nạn nhân là một người phụ nữ lớn tuổi, bị tàu cán qua người. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường, đồng thời gọi cả người thân của bà S Chandra đến để xác nhận xem đó có phải là thi thể của bà hay không.

Khi anh Vadivelu đến nơi, anh nhận thấy thi thể mặc bộ váy sari giống hệt mẹ mình, tuy nhiên thi thể đã bị phá hủy nghiêm trọng do tàu cán qua đến nỗi không thể nhận dạng khuôn mặt. Anh Vadivelu không nghĩ quá nhiều, tin chắc đó là mẹ mình nên đã xác nhận điều này với cảnh sát. Sau đó, cảnh sát trao thi thể lại cho gia đình để chôn cất.

Anh Vadivelu và gia đình đã hoàn tất thủ tục đám tang vào ngày 21/9/2022. Tới sáng hôm sau, gia đình đang tiến hành một buổi lễ cầu nguyện cho người mẹ đã khuất thì bà S Chandra bất ngờ đi bộ về nhà, cơ thể hoàn toàn lành lặn và khỏe mạnh. Tất cả mọi người đều sốc nặng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chính bà S Chandra cũng không hiểu tại sao gia đình lại làm đám tang cho mình.

Hóa ra, người phụ nữ mà anh Vadivelu và gia đình chôn cất là một người khác. Một quan chức cấp cao thuộc Cảnh sát Đường sắt Egmore cho biết sự giống nhau đến mức đáng ngạc nhiên giữa bà S Chandra với người quá cố đã gây ra sự nhầm lẫn này.

Cảnh sát cho biết thi thể tìm thấy trên đường ray mặc một bộ váy sari giống hệt của bà S Chandra. Hơn nữa, vóc dáng cơ thể của 2 người phụ nữ cũng gần giống nhau. Không chỉ con trai Vadivelu mà cả những người thân khác cũng nhận nhầm đó là thi thể của bà S Chandra.

Sau đó, cảnh sát quyết định đào phần mộ lên, khai quật thi thể của người quá cố để xác định danh tính. Những tờ cáo phó mà gia đình bà S Chandra dán trên đường phố cũng được dỡ xuống.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP