Xe

KIA Niro 2023 lộ diện

5 năm sau ngày xuất hiện lần đầu trên thị trường, Kia Niro đã trở lại với thế hệ mới với nội thất vô cùng khó tin so với tầm giá của mình.

Dù ra mắt tại Mỹ từ năm 2017 nhưng KIA Niro chưa bao giờ bán ra thị trường quê nhà Hàn Quốc. Đến nay, mẫu xe này mới được đưa về Hàn Quốc nhưng có một diện mạo hoàn toàn mới với tư cách là xe thế hệ thứ hai.

Khởi động với thiết kế bên ngoài, Kia Niro 2023 mang đậm phong cách concept HabaNiro chào sân vào 2019 với triết lý 2 tông màu tương phản và cột sau rộng. Điểm nhấn đầu xe vẫn là tản nhiệt mũi hổ đi kèm dàn đèn pha và đèn ban ngày LED gói gọn thành một cụm. Tuy vậy, khu vực nổi bật và cũng gây tranh cãi nhất tại ngoại thất Kia Niro 2023 phải nói tới phía sau nơi cột C và cả hông xe kéo đến vị trí đèn hậu LED lớn được sơn đen.

KIA Niro 2023

Nội thất KIA Niro 2023 cũng được đại tu với nhiều điểm mới. Đáng chú ý là bảng điều khiển trung tâm hướng về phía người lái. Nổi bật trên bảng táp-lô là cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn và màn hình thông tin giải trí nổi bật. KIA cũng trang bị cho Niro 2023 cần số dạng núm xoay mới nằm trên cụm điều khiển trung tâm. Xe cũng được cung cấp hệ thống đèn trang trí nội thất.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết, trần xe của Niro mới được làm từ giấy dán tường tái chế, trong khi ghế ngồi làm từ Bio PU với Tencel từ lá bạch đàn. Ngoài ra, sơn cửa không chứa các đồng phân benzene, toluene và xylene để giảm thiểu tác động đến môi trường.

Thông số hệ truyền động Kia Niro 2023 không được nói rõ, chỉ biết chiếc SUV có 3 cấu hình là hybrid, hybrid sạc điện và thuần điện khi mở bán rộng rãi vào năm sau. Trên phiên bản hybrid sạc điện, người dùng có thể kích hoạt chế độ tự chuyển đổi sang sử dụng năng lượng xanh do ắc quy lưu trữ trong các khu vực dân cư đông đúc hoặc gần trường học/bệnh viện.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: KIA Niro 2023 ,Mỹ ,lộ diện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP