Du lịch

Khuấy đảo 8Wonder với nghìn trải nghiệm bất ngờ trong 2 ngày 1 đêm chỉ với 6 triệu đồng

Trong không khí hàng chục nghìn du khách đang nô nức chuẩn bị “đu idol” Maroon 5, nhiều bạn trẻ đang chuyền tay lịch trình khám phá Phú Quốc United Center sang xịn mịn để vừa được tối đa trải nghiệm mà chi phí cũng hợp lý không tưởng.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, siêu nhạc hội 8 Wonder Winter Festival sẽ chính thức khuấy động đảo ngọc với hơn 75 phút từ huyền thoại pop – rock Maroon 5 cùng những cá tính âm nhạc độc đáo bậc nhất V-pop. Chắc chắn thời điểm này rất nhiều bạn trẻ đã cầm chắc tấm vé siêu nhạc hội trên tay và bắt đầu cùng "hội cạ cứng" lựa chọn concept đi quẩy, đặc biệt là lên lịch trình "đi đu Idol" kết hợp tận hưởng du lịch Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất trong năm.

Nếu muốn khám phá trọn vẹn các trải nghiệm đình đám bậc nhất tại Phú Quốc United Center với chi phí tối ưu thì bạn phải lưu ngay lịch trình vui chơi cực bài bản dưới đây. Chỉ với 6 triệu đồng trên tay, chắc chắn bạn có thể khuấy đảo 8 Wonder với nghìn trải nghiệm đáng nhớ.

Trải nghiệm địa điểm lưu trú "sang - xịn - mịn"

Ngay khi đặc chân đến Phú Quốc, du khách hoàn toàn yên tâm vì sẽ có xe Vinbus miễn phí đưa đón từ sân bay và các địa điểm nổi tiếng trên đảo như Dinh cậu, Bãi ông Lang, chợ đêm Phú Quốc…về Grand World. Với tần suất hoạt động từ 10 – 30 phút mỗi chuyến tuỳ theo khung giờ, từ ngày đến đêm, đây là phương tiện được đông đảo du khách ở đảo ngọc yêu thích lựa chọn nhờ dịch vụ 5 sao, hiện đại và thân thiện môi trường, đặc biệt là du khách muốn đi đâu, chơi gì cũng vô cùng dễ dàng.

Không còn là "điểm đến nghỉ dưỡng 5 sao", thành phố đảo ngày nay đang sở hữu hạ tầng du lịch đa dạng đáng nể bậc nhất cả nước. Chỉ tính riêng siêu quần thể Phú Quốc United Center ở bắc đảo đã có công suất hàng chục nghìn phòng khách sạn, đa dạng thương hiệu từ 5 sao như Vinpearl, Marriott, Mélia, Radison Blue… đến mini/ botique hotel mới mẻ, hiện đại… Du khách có thể thoả sức chọn lựa hàng chục phong cách nghỉ dưỡng phù hợp với túi tiền và sở thích. Hiếm ai biết rằng, ở ngay giữa trung tâm "thành phố không ngủ" Grand World, một phòng khách sạn hoặc homestay tiện nghi, view về dòng kênh Venice thơ mộng… có chi phí chỉ từ 500.000 đồng/đêm.

"Đi đu idol" từ sáng đến đêm với loạt hoạt động siêu hot tại 8Wonder Winter Festival

Trong lúc chờ đợi đến đêm diễn bùng nổ của "huyền thoại Pop & Rock" cũng như loạt Hitmaker đình đám của Vpop, bạn nhất định phải ghé đến VinWonders Phú Quốc để trải nghiệm những hoạt động tại nơi được mệnh danh là điểm đến trong mơ. Với lợi thế là tấm vé 8Wonder Winter Festival, du khách sẽ được ưu đãi giảm đến 50% vé vào cửa tại VinWonders.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng hội bạn "quẩy" hết cỡ loạt trò chơi, hoạt động đình đám của công viên giải trí hàng đầu Châu Á chỉ với giá 475.000 đồng. Từ khám phá thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới; đến trải nghiệm cảm giác băng rừng vượt thác từ độ cao 30m của trò chơi "Núi lửa kinh hoàng"; hay lênh đênh trên chiếc thuyền Viking khám phá "Ngôi làng chiến binh"; hoặc thử sức với những đường trượt đầy thách thức tại công viên nước… Chưa dừng lại ở đó, du khách sẽ còn được trải nghiệm những tọa độ "siêu hot" ở Phú Quốc United Center hoàn toàn miễn ph như bảo tàng gấu Teddy Bear Museum, check in tại các vùng đất huyền thoại cùng nhà thám hiểm Teddy Jones…

Sau khi trải nghiệm cả loạt hoạt động thú vị, bạn sẽ không phải đau đáu tìm chỗ ăn uống giữ trưa vì chỉ cần di chuyển bằng một chuyến xe Vinbus nội khu để sang Gran World nạp đầy năng lượng tại hội chợ Copenhagen tại VinWonders Phú Quốc và lễ hội bia Wake Up Beer Fest. Nơi đây có vô vàn món ngon phí cho bữa trưa mình đang tính cũng chỉ khoảng 250.000 đồng/người với vô vàn món ngon từ Á tới Âu.

Và cuối cùng nối tiếp hành trình trải nghiệm ấy, ngay từ 15h chiều du khách sẽ bắt đầu bước vào kỳ quan cảm xúc không giới hạn của 8Wonder Winter Festival. Du khách sẽ được tham gia vẽ mặt, hòa vào đoàn diễu hành Wake Up Santa với sự xuất hiện của 100 Ông già Noel và Yêu tinh xanh, mua sắm vật phẩm lưu niệm độc đáo của chương trình, trải nghiệm khu trưng bày xe máy điện, ô tô điện VinFast, thưởng thức carnival của các nhân vật cổ tích, múa lửa và xiếc đường phố… Tiếp đến là những phút giây được "cháy" cùng những màn trình diễn "đã tai đã mắt" của Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz… Và đỉnh cao đáng mong chờ nhất đương nhiên sẽ là hơn 75 phút đắm chìm trong những bản hit toàn cầu của Maroon 5: Sugar, This Love, Animals.

Đặc biệt Sau nhiều giờ đồng hồ "quẩy" hết mình cùng thần tượng, khán giả dự siêu nhạc hội có thể tiếp tục hành trình trải nghiệm xuyên màn đêm với các hoạt động after party thời thượng như cắm trại đón bình minh trên bờ biển "Wake Up Camping"; múa lửa, trình diễn pha chế đồ uống, đốt lửa trại bên bờ biển, tiệc nướng marshmallow, BBQ…

Khám phá Grand World Phú Quốc từ A - Z, độc đáo không tưởng

Đến bắc đảo dĩ nhiên không thể bỏ lỡ các điểm tham quan mở cửa tự do tại Grand World. Thiên đường vui chơi này sở hữu những góc "sống ảo" "siêu chất, cực nghệ" cho hội đam mê chụp ảnh. Từ huyền thoại Tre, cầu mái vòm và dòng sông Venice thơ mộng, biểu tượng chú gấu Teddy khổng lồ hay khu Tinh Hoa Việt Nam ban ngày với các công trình kiến trúc cổ xưa tái hiện Thăng Long cổ trấn… Đặc biệt, bầu không khí của "thành phố không ngủ" luôn sôi động với loạt minishow đặc sắc, từ "Võ dũng đường", "Lễ vinh quy" hào hùng của văn hóa truyền thống… đến carnival châu u rực rỡ tưng bừng.

Chợ đêm Grand World là nơi du khách khó lòng có thể bỏ qua khi muốn trải nghiệm ẩm thực đa sắc màu tại Phú Quốc. Chỉ cần cầm 250.000 đồng trên tay là du khách đã có thể thưởng thức nhiều món ngon của nhiều phong cách ẩm thực đa dạng: hải sản, bún quậy, cơm Bắc, bún đa cua Hải Phòng hay thiên đường ăn vặt…

Không chỉ có siêu nhạc hội hay những điểm đến nhất định phải ghé khi tới Phú Quốc mà 8Wonder Winter Festival còn có hàng trăm show diễn, hoạt động khám phá sôi động và hấp dẫn theo mô hình "lễ hội của lễ hội" náo nhiệt từ ngày sang đêm tại Phú Quốc United Center hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm du lịch của đảo ngọc nói riêng và Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới. "Đi đu Maroon 5" tại siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter Festival kết hợp nghỉ dưỡng siêu đỉnh chỉ khoảng 6 triệu đồng/người chắc hẳn sẽ là mức chi phí tối ưu để trải nghiệm tất tần tật nét độc đáo tại Phú Quốc United Center. Với lịch trình vui chơi cùng mức chi phí hợp lý như thế này, còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị sẵn sàng "xách vali – đi đu thần tượng" giữa mùa Phú Quốc đẹp nhất năm!

Tác giả: H.Trang

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP