Giải trí

Khoe view triệu đô, Lương Bằng Quang tiết lộ bạn gái Ngân 98 lộ một lối sống "không giống ai"

Vừa khoe penthouse có mặt sàn lớn nhất quận, Ngân 98 tiếp tục có ý định mua nhà đất "khủng" hơn.

Là người đẹp nổi tiếng thị phi trong showbiz nhưng khối tài sản của Ngân 98 khi ở độ tuổi còn rất trẻ làm nhiều người phải trầm trồ. Bạn gái Lương Bằng Quang liên tục tậu những bất động sản giá trị cho thấy độ giàu có "không phải dạng vừa".

Mới đây, nữ DJ khoe hình ảnh ở một công trình đang hoàn thiện và cho hay: "Chưa xong căn này mà lại chuẩn bị cho căn mới, ăn không ngồi rồi sướng không chịu lại chọn khổ". Cô cho biết ít khi qua căn penthouse này vì rất sợ nghe tiếng búa, tiếng cưa... Mỗi lần qua là mấy anh thợ phải dừng lại hết.

Ngân 98 mua nhà nối tiếp nhau, căn này chưa xong đã định làm căn mới. Cô tự bày tỏ mình sướng không chịu được mà chọn khổ.

Người đẹp còn chia sẻ hình ảnh đang thi công trên sân thượng. Có thể thấy view của tòa nhà nhìn được toàn cảnh thành phố khá thoáng đãng.

Bạn gái Lương Bằng Quang đang tất bật giám sát công trình. Cô dành nhiều tâm huyết cho ngôi nhà mới của mình.

Nhiều cư dân mạng thích thú bình luận: "Bé Ngân giỏi quá", "Cho tui xin vía", "Ước được khổ như Ngân", "Lấy thêm căn penthouse nữa đi chị đẹp ơi"...

Lương Bằng Quang cũng tung video giới thiệu từ sảnh cho đến bên trên và gọi là "nhà của Quang và Ngân".

Anh còn đề tựa rằng: "Khoe view triệu đô, Ngân 98 để lộ một lối sống không giống ai, bạn có soi ra không?"

Nữ DJ cho biết công trường đang thi công nên hơi bụi. Phòng khách của Ngân 98 có view đáng giá.

Cô giới thiệu cả phòng ngủ, nhà vệ sinh, chỗ phơi đồ của cô người làm. Cô cho biết: "Hồi xưa Ngân có quay một video lúc nhà chưa có đồ đạc gì, nhiều bạn chửi Ngân là sao mà để cô người làm ngủ trong một cái phòng nhỏ vậy?". Cô chỉ khu vực đặt giường và tiết lộ mình cao hơn cô người làm nhiều mà nằm xuống vẫn còn dư.

"Ngân nghĩ sau khi nhà hoàn thiện chỉn chu thì trông sẽ rộng và đẹp hơn nhiều", người yêu nam ca sĩ cho hay. Khu vực phòng bếp, phòng khách của nhà Ngân 98, nơi sẽ có nhiều bạn bè, người thân đến tụ tập. Có cả giường cho khách.

Cô giới thiệu: "Đây là phòng thay đồ của chú Quang". Bên cạnh là phòng thay đồ của cô với diện tích khoảng 70m2.

DJ 9x cho hay: "Khi Ngân quay, nhiều bạn bảo: Nổ qua, trông có xíu mà 70m2!" Cô thích thú khi từ phòng thay đồ của mình thấy được view sông. Cô cho biết căn nhà của mình "tứ phía đều là view".

Nữ DJ chia sẻ: "Căn penthouse này của Ngân chưa xong nhưng mà Ngân lại đang có ý định mua đất ở dưới để xây một cái nhà bự hơn, vì Ngân thấy phòng thay đồ này nhỏ quá mọi người ạ. Đồ của Ngân nhiều lắm nhưng mà không có hàng hiệu gì đâu nha, đồ rẻ tiền cho nên rất là nhiều. Một cái quần áo Ngân mặc tầm mấy trăm nghìn thôi".

Căn phòng quan trọng thứ 2 với cô là phòng ngủ. Cô cho biết phòng ngủ của mình có diện tích bình thường, không rộng lắm.

Đặc biệt, cô cho biết phòng ngủ có bắt trần gương: "Ngân thích soi gương cả ngay lúc ngủ luôn". Dường như đây chính là sở thích "không giống ai" của bạn gái mà Lương Bằng Quang nhắc đến.

Phòng ngủ của cô có view sông và hướng ra các tòa nhà như Bitexco, Lanmark... Cô cho hay: "Trời sáng đẹp theo kiểu sáng, trời tối cũng đẹp theo kiểu tối. Nhưng Ngân nghĩ mọi người sẽ thích buổi tối hơn vì thành phố lên đèn rất là đẹp. Nhà của Ngân 'ăn tiền' ở cái view chứ trong nhà cũng bình thường thôi".

Phòng tắm của Ngân 98 sẽ có chỗ đứng tắm với nhiều ánh sáng vì có giếng trời. Bên cạnh đó còn có bồn tắm, có thể ngắm được ở ngoài.

Cô cho biết sân thượng là chỗ đắt giá nhất của nhà mình. Nhìn xuống bên dưới thấy có đến 4-5 hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em như một khu resort.

"Ngân chọn mua ở đây, để đêm Giao thừa có bắn pháo bông thì Ngân sẽ đứng trên này để coi pháo bông. Nhưng tiếc quá, năm nay em Ngân và chú Quang nhận show đi diễn đúng đêm Giao thừa nên lại 1 năm nữa 2 đứa không được xem pháo bông", cô tâm sự.

Riêng Lương Bằng Quang, anh thích ngôi nhà nhất ở vì có phòng xem phim "rất bự". Nơi đây sẽ có một màn hình lớn, đây là ước mơ của nam ca sĩ.

Tại đây sẽ có một "căn phòng bí mật" để nước, rượu, cocktail... Bức tường còn có một đường cong để bắt giường. Lương Bằng Quang còn hài hước cho biết mình có "phòng trú ẩn". Ngân 98 dí dỏm rằng để khi "mấy em trai" tới thì cô nói là "chia tay anh Quang rồi".

Lương Bằng Quang cho hay, căn nhà này có phòng ngủ nhỏ, còn phòng thay đồ lớn gấp 4-5 lần. Anh ví von: "Mình ngủ trong 1 cái hộp diêm, còn phòng ngủ mình bự bằng cái giường". Ngân 89 cho biết: "Người ta quan trọng phòng ngủ, còn đối với Ngân thì Ngân nghĩ ngủ chỉ là ngủ thôi, miễn sao cái nệm êm mình nằm ngủ ngon là được rồi".

Bên cạnh sự hào hứng, Ngân 98 còn chia sẻ một nỗi buồn khi mua căn nhà này: "Lúc mua là Quận 2 nhưng lúc ra sổ tự nhiên thành Thủ Đức".

Tác giả: LINH SAN

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP