Du lịch

Khám phá nơi ở tiện nghi của các đội bóng tham dự Euro 2016 (P1)

Nơi đóng quân của 24 đội bóng tham dự Euro 2016 tọa lạc tại những khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng trên đất Pháp. Ngoài những tiêu chí quan trọng như đầy đủ tiện nghi, lịch sự, những nơi này cần cách khu tập luyện không quá 20 phút di chuyển.

Cùng khám phá nơi ở của 24 đội bóng tham dự Euro 2016 năm nay:

Đội tuyển Albania


Liên đoàn bóng đá Albania lựa chọn khách sạn 5 sao Agapa ở Perros Guirec, thuộc phía tây bắc của nước Pháp, là nơi đội tuyển quốc gia của họ sẽ tham dự vòng chung kết Euro 2016. Khách sạn có 2 phòng nghỉ cao cấp với khu sân thượng. Giá chi phí mỗi đêm vào khoảng 190 bảng Anh (6,1 triệu đồng).

Đội tuyển Áo


Đội tuyển Áo nằm trong bảng F sẽ phải đối diện với các đội gồm Iceland, Bồ Đào Nha và Hungary. Bởi vậy, địa điểm lý tưởng dành cho họ là khách sạn Le Moulin des Vernègues ở Mallemort. Nơi này tự hào với 97 phòng tiện nghi có chất lượng cao, môi trường cảnh quan tuyệt đẹp và sân golf riêng. Giá thuê phòng từ 4.6 triệu đồng.

Sân tập của đội tuyển Áo là khu phức hợp thể thao Stade Municipal, chỉ cách trung tâm Mallemort chừng 5 phút. Đây là sân vận động hoàn toàn khép kín với 4 phòng thay đồ, quầy bar, sân cỏ tự nhiên, bãi đỗ xe liền kề lớn, phòng tập thể dục mới được xây dựng.

Đội tuyển Bỉ


Đội tuyển Bỉ sẽ đối mặt với Italia, Cộng hòa Ireland và Thụy Điển ở bảng E, bởi vậy, họ lựa chọn khách sạn Golf du Medoc Hotel and Spa trong suốt thời gian ở Pháp. Khách sạn nằm nép mình trong sân golf nổi tiếng của khu vực. Nơi đây cung cấp những món ăn đặc trưng của Pháp với 2 nhà hàng. Giá thuê phòng từ 3.8 triệu đồng.

Đội tuyển Croatia


Khách sạn Hotel du Golf Barriere được coi là thiên đường cho những người đam mê thể thao. Đây cũng là nơi dừng chân của đội tuyển Croatia. Khách sạn có 159 phòng với 11 phòng đặc biệt nhìn về phía sân golf. Tại đây, các thành viên đội tuyển Croatia được sử dụng hồ bơi riêng, sân tennis, trung tâm thể thao, đạp xe… Giá thuê phòng từ 6.6 triệu đồng.

Đội tuyển Cộng Hòa Séc


Đội tuyển Cộng Hòa Séc lựa chọn khách sạn Chateau Belmont trong thời gian ở Pháp. Khách sạn tự hào với 65 phòng hiện đại, một nhà hàng phục vụ những món ăn truyền thống kiểu Pháp, quán bar, khu spa, hồ nơi nước nóng, phòng tắm hơi và khu tập thể dục. Giá thuê phòng từ 3.8 triệu đồng.

Đội tuyển Anh





Các thành viên trong đội tuyển Anh sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn Auberge du Jeu Paume ở Chantilly, cách thủ đô Paris chừng 25 dặm. Đây là một trong những khách sạn tốt nhất trong vùng Picardie thuộc phía Bắc nước Pháp. Giá thuê phòng ở đây cũng lên tới 16.1 triệu đồng/đêm.


Trong khi đó, Stade des Bourgognes là sân tập của đội tuyển Anh. Nơi này từng là nơi tập của đội tuyển Tây Ban Nha trong World Cup 1998. Địa điểm tập rất gần khách sạn, chỉ cách 4 phút lái xe.

Đội tuyển Pháp


Đội chủ nhà Pháp sẽ lưu trú ở khách sạn CNF Clairefontaine. Trong khi đó, trung tâm huấn luyện Clairefontaine cũng là sân tập của họ. Nơi này được khánh thành năm 1988, cách phía tây nam Paris chừng 50 km, và là một trong những học viện bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Nicolas Anelka, Louis Saha, William Gallas, Hatem Ben Arfa, Abou Diaby, Mehdi Benatia, Blaise Matuidi, Olivier Giroud và Thierry Henry là những tài năng từng trưởng thành từ nơi này.

Đội tuyển Đức




Khách sạn 4 sao Ermitage gồm 80 phòng, 11 phòng hội nghị, 1 phòng spa với hướng nhìn về phía thị trấn của Evian-les-Bains.

Đội tuyển Đức đã đặt toàn bộ 80 phòng tại khách sạn 4 sao Ermitage ở Évian-les-Bainsm, Pháp, bên bờ hồ Geneva. Sân tập của đội tuyển chỉ cách khách sạn chừng 1km. Giá thuê phòng tại đây từ 12.9 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Huy Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP