Thế giới

Khách trúng xổ số liên tục 11 ngày, bà chủ xem camera rồi giận dữ báo cảnh sát

Nghi ngờ khi thấy vị khách quen đến đổi thưởng vé số cào trong 11 ngày liên tiếp, bà chủ siêu thị kiểm tra camera rồi giận dữ báo cảnh sát.

Dịp đầu năm mới, nhiều người có thói quen mua vé số để thử vận ​​may. Bà chủ một siêu thị tiện lợi ở đường Đông Hồ, quận Lâm Bình, thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) nhận thấy anh Phương - một khách hàng quen - gần đây quá đỗi may mắn.

Trước đây Phương rất hay mua vé số, mỗi lần mua tới 20 tờ nhưng chưa hề trúng lần nào. Kỳ diệu thay, từ cuối tháng 1 đến nay, anh trúng số 11 lần liên tiếp. Tổng cộng, Phương đã đến siêu thị trên đổi hơn 6.000 nhân dân tệ (khoảng 20,4 triệu đồng) tiền trúng số. Đáng nói là anh không tới mua vé số nữa nhưng lại đến siêu thị đổi giải thưởng.

Phương lợi dụng lúc bà chủ siêu thị không chú ý, ăn cắp nhiều vé số với mệnh giá khác nhau.

Cảm thấy nghi ngờ, bà chủ siêu thị kiểm tra camera và phát hiện trong lúc mình không chú ý, Phương đã ăn trộm nhiều tờ vé số có mệnh giá khác nhau. Quá tức giận khi biết sự thật, bà chủ trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi có được các manh mối liên quan, cảnh sát nhanh chóng xác định được vị trí của Phương và bắt giữ anh ta. Khi bị thẩm vấn, Phương thú nhận hành vi trộm cắp của mình, cho biết kể từ ngày 19/1, anh đã đi siêu thị 11 lần và lấy trộm hàng trăm vé số dạng cào, đổi giải thưởng trị giá hơn 6.000 nhân dân tệ.

Văn phòng Công an Lâm Bình đã bắt giữ Phương. Theo luật pháp Trung Quốc, với hành vi trộm cắp số tiền có giá trị bằng chứng từ, chứng khoán, vé số, số tiền bị trộm được tính dựa trên mệnh giá và các khoản thu nhập tích lũy như tiền lãi, tiền thưởng hoặc giải thưởng tại thời điểm bị trộm.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP