Xã hội

Khách ở Tân Sơn Nhất thất lạc túi xách chứa hơn 300 triệu đồng

Trong lúc chờ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất để về quê đón Tết, nam hành khách bỏ quên một túi xách có hơn 100 triệu đồng, 10.000 USD cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

Hành khách nhận lại tài sản thất lạc ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: TIA.

Trưa 18/1, đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết vừa tìm được một túi xách và bàn giao lại cho ông Đỗ Bá Minh (51 tuổi).

Theo xác nhận của ông Minh, trong túi xách có chứa số tiền hơn 300 triệu (100 triệu đồng và 10.000 USD) cùng dây chuyền vàng, điện thoại.

Người đàn ông cho hay sau khi làm thủ tục thì phát hiện để quên túi xách nên trình báo với lực lượng an ninh. Lúc này, lực lượng an ninh đã phối hợp với bộ phận quản lý camera để trích xuất hình ảnh.

"Trong lúc tìm kiếm, nhân viên hãng bay nhặt được túi xách trên ở buồng vệ sinh nam nên bàn giao cho tổ công tác xác minh, tìm trả lại cho hành khách", đại diện sân bay Tân Sơn Nhất thông tin.

Ngày 18/1 (27 tháng Chạp), sân bay Tân Sơn Nhất đón lượng khách cao với gần 129.000 lượt cùng 900 chuyến bay. Trong đó, ga quốc nội đón lượng khách tăng mạnh với gần 90.000 lượt.

Dự kiến ngày 20/1 (29 tháng Chạp), Tân Sơn Nhất tiếp tục đón lượng khách cao hơn 130.000 lượt người; sau Tết hôm 29/1 (mùng 8) lượng khách lên hơn 144.000 lượt.

Dự phòng trường hợp khách tăng đột biến dịp Tết, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã tăng cường lực lượng, phối hợp với các hãng bay cùng đơn vị phục vụ mặt đất điều tiết giao thông tại ga đi, đến, bãi đỗ xe để hướng dẫn khách, đảm bảo an ninh.

Ngoài ra, sân bay cũng vận hành phòng chờ gần 900 m2, mở thêm 3 cửa khởi hành phục vụ hành khách. Đồng thời, cảng bố trí xe đón trả khách trên đường công vụ A2, đoạn tiếp giáp ga quốc nội được thử nghiệm để giảm ùn tắc khi khách tăng cao...

Tác giả: Thư Trần

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP