Thế giới

Khách mời mắt tròn mắt dẹt khi cô dâu cưỡi ngỗng khổng lồ vào lễ đường

Thay vì đi bộ vào lễ đường như bao cô dâu khác, một cô gái ở Hà Bắc, Trung Quốc đã chọn cách cưỡi ngỗng bay vào tiệc cưới.

Khi con "thiên nga", như MC đám cưới giới thiệu "bay" vào phòng tổ chức tiệc cưới trên một đường ray trượt gắn trên trần nhà, với ánh đèn disco nhấp nháy xung quanh, tất cả khách mời đều không thể rời mắt vì quá ngạc nhiên, khác lạ.

Chú ngỗng nhân tạo, được khoác một bông hoa lụa lớn màu đỏ tượng trưng cho niềm hạnh phúc, nhẹ nhàng "vỗ cánh" khi chở cô dâu về phía chú rể.

Cô dâu ngồi trên lưng ngỗng bay vào lễ đường

Thay vì giới thiệu đôi vợ chồng mới cưới, MC dành thời gian để tán dương đức tính của "thiên nga". "Tương truyền, thiên nga là biểu tượng của lòng trung thành và tình yêu vĩnh cửu, biểu tượng của hòa bình và lòng nhân ái, sự trung thực và dũng cảm và những hoài bão lớn. Từ xa xưa nó được gọi là 'thiên thần của sắc đẹp và lòng tốt'", nữ MC đám cưới vừa diễn thuyết vừa mời khách dự tiệc chụp ảnh cùng "thiên nga".

Tuy nhiên, ý tưởng đám cưới độc lạ này cũng nhận nhiều ý kiến chê bai của cư dân mạng. "Lòe loẹt quá. Nếu đám cưới của tôi như thế này, bạn tôi sẽ chê cười cả đời", "Chú rể cũng đang cưỡi con cóc để tiến vào lễ đường đúng không?"

Đây không phải là lễ cưới theo style quái chiêu đầu tiên gây chú ý ở Trung Quốc. Tháng 1/2023, một lễ cưới ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã mời một nghệ sĩ đường phố ném rìu vào khách mời, khiến cư dân mạng sốc.

Năm 2016, ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, cô dâu chú rể, là hai người đam mê động vật, đã trao cho nhau một cặp trăn bạch tạng Miến Điện làm vật kỷ niệm tình yêu trong ngày cưới của họ, sau đó chụp ảnh với những con trăn quấn quanh cổ.

Tác giả: GIA AN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP