Giải trí

Khả Như hẹn hò cùng cháu trai của nghệ sĩ Hoài Linh?

Cháu nuôi Hoài Linh là Võ Đăng Khoa cùng Khả Như nghi vấn hẹn hò khiến cư dân mạng chú ý.

Được khán giả biết đến và yêu mến qua hai sản phẩm web-drama triệu view Tay buôn buôngGhe bẹo ghẹo ai, Võ Đăng Khoa chính là cái tên được ghép đôi cùng Khả Như nhiều nhất. Cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội khiến dân tình đặt ra nghi vấn về việc hẹn hò.

Cùng nhau xuất hiện trong nhiều event, thường xuyên có những hành động thân mật như ôm eo, hôn má. Mới đây, Võ Đăng Khoa vừa đăng 1 đoạn clip để gửi lời chào năm mới. Thế nhưng đáng chú ý, trong clip là hàng loạt khoảnh khắc tình tứ của anh và Khả Như. Cặp đôi không ngần ngại chụp ảnh thân thiết "má kề má", thậm chí cháu trai Hoài Linh còn thoải mái hôn Khả Như. Chính vì vậy, khán giả đang đặt ra khá nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Võ Đăng Khoa và Khả Như phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Trong 1 đoạn clip trước đây, cháu trai Hoài Linh còn thẳng thắn bày tỏ với Khả Như rằng: "I love you" (Anh yêu em). Có thể thấy, cặp đôi thường xuyên cùng nhau quay những clip hài hước, vui nhộn và không kém phần tình tứ để đăng tải lên TikTok. Đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận bàn tán sôi nổi dưới những đoạn clip tình tứ của cặp đôi. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người không tin vào mối quan hệ của cả 2 và cho rằng họ chỉ đang diễn.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP