Giải trí

Khả Như tiết lộ điều này ở đám cưới của Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình 'sốc nặng'

'Bí mật kể cho Khả Như nghe dặn đừng nói ai, vậy mà đành lòng đi kể khắp thiên hạ, đám cưới em lời sương sương thôi quý vị', Lê Dương Bảo Lâm nói.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn vào năm 2017 sau 7 năm quen nhau. Đám cưới của anh diễn ra tại quê nhà Đồng Nai với sự tham dự của nhiều bạn bè đồng nghiệp.

Cụ thể, Khả Như cho biết, khi bữa tiệc cưới vừa kết thúc, Lê Dương Bảo Lâm đã bỏ mặc bà xã và chạy đi đếm tiền mừng. "Khi Lê Dương Bảo Lâm đám cưới, bao xe xuống, mạnh ai có nhiêu tiền là mừng cho Lê Dương Bảo Lâm. Cuối cùng lời 1,9 tỷ. Giàu luôn tới giờ", Khả Như tiết lộ "số dư khủng" sau đám cưới của nam danh hài.

Cô còn hài hước nói thêm bản thân cảm thấy "hết hồn" khi nhìn thấy tạo hình của Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh trong ngày cưới, nhìn giống "Tấm Cám ngoại truyện".

Ngay sau đó, anh đã đăng đàn để "trách móc” Khả Như vì hứa giữ bí mật thì lại đem đi "bật mí" cho dân tình biết. "Bí mật kể cho Khả Như nghe dặn đừng nói ai, vậy mà đành lòng đi kể khắp thiên hạ, đám cưới em lời sương sương thôi quý vị", Lê Dương Bảo Lâm nói.

Dưới bài đăng, dân mạng hào hứng để lại bình luận:

- "Lời 1,9 tỷ tiền cưới thì ai lại anh Lâm".

- "Hèn gì từ ngày lấy vợ anh Lâm giàu hẳn ra".

- "Người ta đám cưới sợ lỗ mà anh tôi còn làm giàu được luôn".

Đôi bạn Khả Như - Bảo Lâm không chỉ được khán giả biết đến trong những tiểu phẩm hài, mà ở ngoài đời, hai người cũng rất thân thiết. Khả Như từng "kê khai" tài sản khủng của Lê Dương Bảo Lâm trên mạng, anh cũng không thể chối cãi được.

Tình bạn thân thiết giữa nam danh hài và Khả Như.

Tác giả: Quốc Sĩ - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP