Thể thao

Kết quả vòng 20 Ngoại hạng Anh: West Ham hòa hú vía trước Brighton

Kết quả vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/2024, West Ham may mắn giành được 1 điểm trước Brighton trong trận đấu muộn diễn ra sáng 3/1.

Sáng nay (3/1) đã diễn ra trận đấu muộn vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa West Ham với Brighton. Với mục tiêu giành trọn 3 điểm nên West Ham nhập cuộc rất quyết tâm. Đoàn quân của HLV David Moyes đã có thế trận tốt trong khoảng thời gian đầu trận, nhưng gặp bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

West Ham và Brighton cầm chân nhau với tỉ số 0-0 (Ảnh: Reuters).

Ở khoảng thời gian sau đó, Brighton đã chơi tốt hơn, kiểm soát bóng vượt trội và liên tục gây sức ép về phía khung thành của West Ham. Những cơ hội ăn bàn liên tục được tạo ra, nhưng các chân sút của Brighton lại phung phí cơ hội.

Cũng phải nói rằng, đây là trận đấu mà thủ thành Alphonse Areola thi đấu xuất sắc. Thủ môn này đã có 8 pha cứu thua xuất sắc khiến các chân sút đội khách nản lòng. Alphonse Areola được Whoscored bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Kết quả chung cuộc, West Ham may mắn cầm hòa Brighton với tỉ số 0-0. Với kết quả này, West Ham có 34 điểm, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, trong khi Brighton đứng thứ 7 với 31 điểm.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP