Thể thao

Kết quả vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: MU thành cựu vương, Arsenal thua sốc

Kết quả vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, MU thành cựu vương sau khi để thua đậm Newcastle, Arsenal nhận thất bại trước West Ham.

Trong rạng sáng nay 2/11 (giờ Việt Nam) đã diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Ở trận đấu sớm nhất, Arsenal bất ngờ nhận thất bại trước West Ham. Trên sân Olympic, Pháo thủ chơi không tốt và nhận 3 bàn thua ở các phút 16, 50 và 60. Tới phút 90+6, đoàn quân của HLV Mikel Arteta mới có bàn thắng danh dự nhờ công của Martin Odegaard.

Ở cuộc đối đầu diễn ra sau đó, MU cũng gây thất vọng lớn khi thua đậm 0-3 trước Newcastle. Dù ra sân với đội hình khá mạnh nhưng Quỷ đỏ lại đánh mất thế trận ngay từ hiệp 1. Điều này giúp đội khách có 2 bàn thắng trong 45 phút thi đấu đầu tiên, nhờ công của Lewis Hall và Miguel Almiron.

MU gây thất vọng trước Newcastle (Ảnh: Getty)

Sang hiệp 2, Joe Willock lập công ở phút 60, ấn định chiến thắng 3-0 cho Newcastle ngay tại Old Trafford. Như vậy, MU đã trở thành cựu vương của Cúp Liên đoàn Anh.

Trong ngày Arsenal và MU gây thất vọng lớn thì Liverpool và Chelsea lại có các chiến thắng khá dễ dàng để giành vé đi tiếp. Liverpool vượt qua Bournemouth với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách, còn Chelsea đánh bại Blackburn Rovers trên sân nhà với tỷ số 2-0.

Ở 2 trận đấu còn lại của vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra trong rạng sáng nay, Everton đã thắng 3-0 trước Burnley còn Fulham hạ Ipswich Town với tỷ số 3-1.

Kết quả vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng ngày 2/11 (Ảnh: BTC)


Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP