Thể thao

Kết quả HL Hà Tĩnh 0-0 SHB.Đà Nẵng: Chia điểm vì phung phí cơ hội

HL Hà Tĩnh bị SHB.Đà Nẵng chia điểm ngay trên sân nhà khi phung phí những cơ hội ngon ăn có thể giải quyết trận đấu.

HL Hà Tĩnh tiếp đón SHB.ĐN với quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà để leo lên nửa trên BXH. Dẫu vậy, đội hình của chủ nhà gặp tổn thất lớn khi tiền vệ đội trưởng Phi Sơn, người đang có phong độ rất cao kể từ đầu mùa lại dính chấn thương bàn chân, không thể thi đấu.

Việc thiếu vắng ngôi sao tấn công quan trọng nhất khiến lối chơi của HL Hà Tĩnh không trơn tru như thường lệ. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn là bên chơi lấn lướt, kiểm soát hoàn toàn thế trận trong 45 phút đầu tiên. Thực tế, nếu tận dụng tốt hơn những tình huống bóng quyết định, Hà Tĩnh đã có thể phá vỡ bế tắc ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hà Tĩnh vẫn chơi lấn lướt. Họ liên tục có những tình huống hãm thành về phía cầu gôn của thủ môn Văn Cường. Phút 46, tiền đạo Diallo đã có tình huống dứt điểm đưa bóng đi chạm xà ngang khung thành của SHB.ĐN sau đường chuyền bên cánh trái của Văn Đức.

HL Hà Tĩnh để SHB.Đà Nẵng chia điểm đáng tiếc trên sân nhà - Ảnh: Xuân Thủy


Ở chiều ngược lại, SHB.ĐN gần như không tạo ra được cơ hội thực sự rõ nét nào về phía Hà Tĩnh. Đội quân của HLV Phan Thanh Hùng chủ yếu chỉ chơi bóng dài, không có nhiều tình huống phối hợp đáng chú ý có thể khiến đội chủ nhà vất vả.

Càng về cuối trận, Hà Tĩnh càng dồn ép mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà dường như vẫn chưa gặp may khi chơi trên sân nhà. Phút 90+1, từ quả đá phạt góc của Văn Đức, Văn Nam tung ra cú vô lê đưa bóng đi chạm xà ngang khung thành Văn Cường. Nếu đây là bàn thắng, Hà Tĩnh đã có thể đóng đinh trận đấu với 3 điểm trọn vẹn. Đáng tiếc là Hà Tĩnh đã không thể hiện thực hóa mục tiêu của mình, đành chia điểm với SHB.ĐN với tỷ số hòa 1-1.

Với 1 điểm có được, SHB.ĐN vẫn chưa thể cải thiện vị trí bét bảng. Trong khi đó, Hà Tĩnh vẫn nằm ở nhóm giữa BXH sau vòng đấu này.

Đội hình thi đấu Hà Tĩnh vs SHB.Đà Nẵng

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Văn Hiệp (Văn Long, 72’), Pinto, Bùi Văn Đức, Thanh Trung (Trung Học, 88’), Diallo

SHB.ĐN: Văn Cường, Maurico, Duy Cương, Văn Quang, Công Nhật, Phi Hoàng, Quách Tân (Đình Duy, 74’), Anh Tuấn, Olsen (Minh Tâm, 86’), Ngọc Toàn (Nhật Minh, 74’), Rodrigo

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP