Thế giới

Kẻ hiếp dâm thiêu cả nhà nạn nhân vì bị báo cảnh sát

Một gã đàn ông bị cáo buộc hiếp dâm đã thiêu sống nạn nhân của hắn cùng chồng và con gái 7 tuổi của cô để trả thù vì đã báo cảnh sát.

Người dân Ấn Độ đổ xuống đường biểu tình chống nạn hiếp dâm. Ảnh: Hindustan Times.

Theo ông Amit Sanghi, giám đốc cảnh sát thành phố Gwalior, bang Madhya Pradesh, một người đàn ông 32 tuổi đã cưỡng hiếp một phụ nữ khi cô này ở nhà một mình hôm 31/10. Nghi phạm đe dọa nạn nhân không được nói cho ai biết và cảnh báo nếu không nghe lời sẽ chịu "hậu quả thảm khốc".

Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn kể lại cho chồng. Người chồng sau đó đã đến đồn cảnh sát Thatipur báo án. Ông Sanghi tiết lộ: "Nghi phạm biết chuyện và tới nhà nạn nhân ngay trong đêm đó, phóng lửa thiêu chồng nạn nhân. Khi người phụ nữ và con gái 7 tuổi của cô này lao vào giải cứu chồng, cha của mình, nghi phạm cũng đổ xăng lên người họ rồi châm lửa đốt luôn".

Cả gia đình nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng và hiện tình hình rất nghiêm trọng. Trong khi đó, gia đình nghi phạm nói với cảnh sát rằng hắn ta cũng bị bỏng và đã được đưa vào một bệnh viện tư nhân. Các sĩ quan cảnh sát đang khám xét các bệnh viện tư nhân ở Gwalior.

"Chúng tôi cũng đang điều tra về việc cảnh sát tại đồn Thatipur tại sao không nộp đơn tố cáo hiếp dâm của nạn nhân lên cấp trên", ông Sanghi nói thêm.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP