Pháp luật

Kẻ giết người tình ở Ninh Bình: Facebook đăng ảnh nghi là nạn nhân, để trạng thái hẹn hò

Cư dân mạng đã nhanh chóng truy ra trang cá nhân của hung thủ giết người phân xác ở Ninh Bình.

Hai ngày qua, vụ án giết người ở Ninh Bình đã khiến dư luận chấn động. Gây hãi hùng nhất là chi tiết gã đàn ông 37 tuổi ra tay sát hại, phân xác người tình để phi tang.

Danh tính tên sát nhân được xác định là Phạm Văn Dũng (37 tuổi, ở TP Ninh Bình). Sau khi bị bắt giữ, hắn khai nhận từ tháng 12/2020 thông qua mạng xã hội quen chị Nguyễn Thị Th. làm Spa (30 tuổi, đã có chồng và 2 con, trú tại tổ 22, phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp).

Sau khi phát sinh tình cảm nam nữ, Dũng và chị Th. thuê nhà trọ, sinh sống với nhau như vợ chồng. Đến đầu năm nay, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã vì chị Th. không chịu ly hôn chồng mà muốn về lại Tam Điệp làm ăn. Đến ngày 23/3, nạn nhân đến trả đồ cá nhân của gã hồi chung sống để về nhà nhưng Dũng không đồng ý.

Níu kéo bất thành, Dũng ra tay bóp cổ chị Th. đến khi nạn nhân ngừng thở rồi nằm cạnh xác. Chưa dừng lại, hắn còn dùng nhiều thủ đoạn man rợ để phi tang xác chị Th. Từ mua xăng đốt, phân thi thể giấu trong tủ,... Sau khi vụ án phát giác, Facebook cùng tên của gã sát nhân cũng nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Trên mạng xã hội, Dũng là người khá kín kẽ về đời sống riêng tư.

Hắn rất ít cập nhật hình ảnh và hay đăng status ở chế độ công khai. Chi tiết gây chú ý nhất là hắn để trạng thái quan hệ "hẹn hò" trên Facebook và có đăng tải một bức ảnh được cho là chụp chị Th. từ xa. Bức ảnh được Dũng đăng từ ngày 8/3/2021.

Dũng ít chia sẻ trên mạng xã hội

Thỉnh thoảng, hắn chia sẻ một vài hình ảnh với những triết lý về cuộc sống: "Thứ bạn không thích, hãy cho qua. Thứ bạn không dùng, hãy bỏ đi. Chuyện không vui, hãy coi nhẹ. Người không hợp, đừng gắng gượng".

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bức xúc, chỉ trích hung thủ vì hành vi giết người man rợ dưới các bài đăng công khai của gã.

Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Văn N. (bố Dũng) đồng thời là người báo án cho biết, Dũng là con út trong gia đình có 3 anh chị em. Gã từng học trường quân đội (ở Xuân Mai, Hà Nội). Tại Quân khu 1 (Lạng Sơn), Dũng đã lên hàm đại úy nhưng vì sức khỏe không đảm bảo nên đã xuất ngũ vào tháng 11/2020.

Được biết, Dũng cũng đã từng kết hôn và có một người con. Tuy nhiên, vào tháng 11/2021, hắn và vợ đã ly hôn.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP