Số hóa

iPhone X "cháy hàng" chỉ sau vài phút mở bán

Không chỉ "cháy hàng" khi đặt online, để nhận được iPhone X người mua phải chờ thêm ít nhất từ 5 đến 6 tuần.

Theo thông tin từ Macrumors, iPhone X cháy hàng chỉ vài phút sau khi Apple mở đăng ký vào lúc 0h ngày 27/10 theo giờ địa phương, tức 2h chiều giờ Việt Nam. Thời gian vận chuyển ước tính của thiết bị sẽ lâu hơn nhiều so với ngày dự định là 3/11.

Tại Mỹ thì để iPhone X tới tay người dùng sẽ mất khoảng 5 đến 6 tuần, trong khi tại các quốc gia khác, thời gian giao hàng ước tính cũng bị kéo dài khá lâu.

Thậm chí các chuyên gia còn cho rằng, một số người dùng có thể sẽ phải chờ đợi tới vài tháng để có thể nhận được iPhone X của Apple. Chuyên gia Ming-Chi Kuo của KGI Securities tin rằng Apple sẽ không thể đáp ứng đủ nguồn cung iPhone X cho đến sang năm.

Người dùng có thể sẽ phải chờ đợi tới vài tháng để có thể nhận được iPhone X.

Daniel Ive của GBH Insight cũng bày tỏ lo lắng khi thời gian giao hàng của iPhone X bị đẩy lùi quá lâu, chủ yếu do sản lượng máy làm ra quá thấp và không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Đó sẽ là khó khăn lớn nhất dành cho Apple, nhưng họ sẽ vượt qua được - theo dự đoán của chuyên gia này.

Những người muốn sở hữu iPhone X nhưng không kịp đặt trước có thể đến xếp hàng chờ mua tại các cửa hàng Apple Store chỉ định trong ngày mở bán 3/11 tới.

Các chuyên gia dự đoán rằng, iPhone X nhiều khả năng sẽ là model smartphone bán chạy nhất lịch sử Apple. Với sự xuất hiện của model này, Apple được kỳ vọng sẽ bán tổng cộng 265 triệu chiếc iPhone trong năm tài chính 2018, tăng từ mức đỉnh 231 triệu máy vào năm 2015 do iPhone 6 thiết lập.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: mở bán ,cháy hàng ,iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP