Số hóa

iPhone 15 sắp có thêm màu mới?

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm vào tuần tới, có khả năng Apple sẽ giới thiệu thêm một phiên bản màu mới cho dòng iPhone 15.

Hình ảnh nhiều ẩn ý trên tài khoản của (RED).

Apple sẽ tổ chức sự kiện Let Loose vào ngày 7/5. Từ thiệp mời của Apple và tin rò rỉ, các nguồn tin đều cho rằng đối tượng chính tại buổi ra mắt này là một chiếc iPad Pro mạnh mẽ với màn hình OLED, bộ xử lý M4, cùng với Magic Keyboard cải tiến, Apple Pencil 3 mới và iPad Air M2 nhiều kích cỡ.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Cupertino có thể công bố thêm một sản phẩm khác, phiên bản màu đỏ đặc biệt của iPhone 15.

Trên mạng xã hội X, tài khoản (RED) đăng hình ảnh chiếc iPhone PRODUCT(RED) với một số chiếc bánh rán ở phía sau kèm dòng chú thích “Hãy đặt một chiếc Apple trước chiếc bánh rán của bạn”.

Theo BGR, trước đây chưa bao giờ tài khoản (RED) giới thiệu phiên bản mới trước thông báo chính thức của Apple. Bài viết có thể xem là lời ám chỉ về việc hãng lên kế hoạch tung ra bản cập nhật giữa chu kỳ cho iPhone 15.

Trên thực tế, Apple từng nhiều lần phát hành phiên bản màu mới trong giai đoạn giữa chu kỳ ra mắt iPhone. Trước đó, họ tung ra iPhone 14 vàng vào tháng 3/2023 hay xa hơn là iPhone 13 xanh lá (tháng 3/2022), iPhone 12 tím (tháng 4/2021).

Theo giới thiệu trên trang chủ của Apple, công ty có quan hệ đối tác lâu dài với dự án (RED) trong cuộc chiến phòng chống AIDS toàn cầu.

Suốt 17 năm qua, họ ra mắt các phiên bản đặc biệt, màu đỏ, mang tên PRODUCT(RED) để ủng hộ dự án. Qua đó, Apple đóng góp hơn 250 triệu USD, giúp cung cấp các phương pháp điều trị cứu sống những người bị nhiễm HIV.

iPhone 15 mang đến nhiều thành công nhờ thiết kế mới, hỗ trợ USB-C, bộ xử lý mạnh mẽ và những cải tiến lớn về camera. Tuy nhiên, thời gian gần đây thị phần của Apple trên thị trường smartphone có chiều hướng sụt giảm.

Tác giả: Nguyễn Hiếu

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP