Số hóa

5 lựa chọn hấp dẫn hơn iPhone 15 Pro, giá lại thấp hơn

Dưới đây là 4 gợi ý smartphone cao cấp đáng mua hơn iPhone 15 Pro (có giá bán từ 26,69 triệu đồng).

iPhone 15 Pro của Apple là một trong những chiếc iPhone tốt nhất hiện tại. Điện thoại cung cấp hầu hết công nghệ tiên tiến mới nhất của Apple, bao gồm chip A17 Pro mới mạnh mẽ, hệ thống camera cải tiến, màn hình ProMotion đẹp mắt, khung titan, nút Action mới và có cổng USB-C. Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple nhưng có kích thước nhỏ gọn.

Nhưng nếu muốn mua một chiếc điện thoại mới, người dùng hoàn toàn có thể tham khảo những lựa chọn khác. Dưới đây là 4 gợi ý cực hấp dẫn thay thế cho iPhone 15 Pro.

1. iPhone 15

Giá bán từ: 19,99 triệu đồng

Nếu vẫn cần một chiếc iPhone nhưng không cần những thứ xa xỉ, người dùng nên xem xét iPhone 15 tiêu chuẩn. Sản phẩm có cùng kích thước với iPhone 15 Pro, có cùng camera chính 48MP và camera siêu rộng 12MP, màn hình đạt 2.000 nit độ sáng tối đa và có Dynamic Island cùng với cổng sạc USB-C.

iPhone 15.

Tuy nhiên, iPhone 15 vẫn sử dụng khung thân nhôm. Bên trong, điện thoại có chip A16 Bionic - được ra mắt cùng iPhone 14 Pro vào năm ngoái nhưng vẫn là một con chip nhanh và mạnh mẽ.

Thêm nữa, màn hình của iPhone 15 chỉ có tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn. Nhưng đối với hầu hết mọi người, đây vẫn là chiếc điện thoại rất tốt nếu muốn tiết kiệm một số tiền.

2. OnePlus 12

Giá bán từ: 14,99 triệu đồng

OnePlus đã tạo dựng được tên tuổi của mình bằng cách tung ra những chiếc flagship nhưng lại có giá bán "hủy diệt". Với giá bán thấp hơn nhiều, OnePlus 12 là một sự thay thế tuyệt vời cho iPhone 15 Pro. Điện thoại cao cấp có thông số kỹ thuật vượt trội và thiết kế đẹp mắt.

OnePlus 12 sở hữu màn hình LTPO AMOLED 6,8 inch tuyệt đẹp với mật độ điểm ảnh 510 pixel/inch và tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình cũng có các cạnh cong, mang lại trải nghiệm sống động hơn. Bên trong là con chip Snapdragon 8 Gen 3 cùng RAM 12GB hoặc 16GB.

OnePlus 12.

OnePlus 12 cũng có hệ thống camera ba ống kính tuyệt vời với các tính năng điều chỉnh màu Hasselblad. Thiết bị còn có camera chính 50MP, camera tele 64MP với zoom quang 3x và camera siêu rộng 48MP. Ở mặt trước của điện thoại là camera selfie 32MP. Cuối cùng, OnePlus 12 còn có viên pin khổng lồ 5.400mAh với sạc nhanh có dây 100W, có thể sạc từ 0 đến 100% pin trong khoảng 30 phút.

3. iPhone 14 Pro

Giá bán từ: 25,09 triệu đồng

Nếu thích sở hữu iPhone Pro nhưng muốn tiết kiệm một số tiền, hãy thử dùng iPhone 14 Pro của năm 2022.

Dù là thế hệ trước nhưng iPhone 14 Pro vẫn là một chiếc điện thoại rất tốt. Thiết bị vẫn có màn hình ProMotion 6,1 inch luôn bật với tốc độ làm mới 120Hz và là chiếc iPhone đầu tiên có Dynamic Island. Với camera chính 48MP trên iPhone 14 Pro, người dùng sẽ có được những bức ảnh rõ ràng và sắc nét. Và với A16 Bionic, người dùng vẫn có được hiệu năng nhanh chóng với iOS 17.

iPhone 14 Pro.

iPhone 14 Pro có thiết kế cao cấp vào năm 2024 nhờ khung thép không gỉ, chỉ nặng hơn một chút so với khung titan của iPhone 15 Pro mới hơn. Thêm vào đó, tùy chọn màu Tím đậm cũng rất ấn tượng so với các màu titan mới. Chiếc iPhone này không có nút Hành động và vẫn có nút chuyển đổi im lặng/chuông kiểu cũ.

4. Galaxy Z Flip 5

Giá bán từ: 17,99 triệu đồng

Hiện tại, giá bán của Galaxy Z Flip 5 đang được giảm giá xuống mức khá hấp dẫn. Những người dùng thích có trải nghiệm màn hình gập mới lạ có thể thử thiết bị này. Với chiếc Galaxy Z Flip mới, màn hình ngoài đã lớn hơn khá nhiều - kích cỡ 3,4 inch, người dùng có thể tương tác hiệu quả hơn. Hiệu năng của điện thoại cũng rất ấn tượng và đi kèm khả năng chống nước.

Galaxy Z Flip 5.

Điểm trừ của máy chỉ là không có khả năng chống bụi và thời lượng pin ngắn (chỉ có viên pin dung lượng 3.700 mAh). Thêm nữa, hệ thống camera sau kép 12MP của máy khó có thể so sánh với những điện thoại cao cấp khác ở cùng mức giá. Bù lại, người dùng có thể sử dụng chúng như một phụ kiện thời trang cao cấp.

Tác giả: Trần Vy

Nguồn ton: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP