Xe

Hyundai Vinh tổ chức chương trình 'Hoa xinh kết tình tri ân 20/10'

Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh, bày tỏ tình yêu thương đến những người phụ nữ thân yêu. Những đóa hoa, món quà và lời chúc tuyệt vời nhất đã được Hyundai Vinh gửi tặng đến các chị em trong chương trình "Hoa xinh kết tình tri ân".

Phó tổng giám đốc chúc mừng ngày lễ 20/10

Để hưởng ứng tinh thần ngày lễ, ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam bằng tất cả sự trân quý và tình cảm sâu sắc nhất tới những người phụ nữ thân yêu của quý khách hàng, vào ngày 20/10 vừa qua tại showroom Hyundai Vinh đã triển khai chương trình "Hyundai Vinh hoa xinh - Kết tình tri ân 20/10" cho các khách hàng thân thiết, thường xuyên có sử dụng dịch vụ tại đại lý.

Không chỉ dừng lại ở sự tri ân, trân quý đối với đối tượng là khách hàng thân thiết mà Hyundai Vinh còn muốn thể hiện sự quan tâm trân trọng nhất tới những người thân – đặc biệt là người phụ nữ thân yêu của khách hàng. Chương trình được đại lý truyền thông trên các cổng thông tin truyền thông như fanpage, website, báo mạng.

Công ty H2T Flower hướng dẫn kỹ năng cắm hoa

Tất cả các khách hàng tham gia được hoà mình vào không khí vui tươi rộn ràng của buổi dạ tiệc teabreak. Tiết mục khuấy động mở màn chương trình giúp tăng sự đoàn kết, xoá nhoà khoảng cách giữa các khách hàng bằng những tràng vỗ tay và vòng ôm thân thiết.

Khách hàng được đắm chìm trong tiếng nhạc du dương với các tiết mục văn nghệ về tình yêu, về cuộc sống và những tiếng cười giòn tan khi tham gia trò chơi hoá trang. Đặc biệt dưới sự hướng dẫn của khách mời là công ty H2T Flower, khách hàng thấu hiểu nghệ thuật cắm hoa, kỹ năng và cách cắm hoa đơn giản nhất, đồng thời trực tiếp trải nghiệm tham gia cuộc thi mini do Hyundai Vinh tổ chức.

Bằng sự khéo léo, năng khiếu, tinh thần hứng khởi ngày 20/10, khách hàng đã cắm nên những lẵng hoa tươi đẹp và thực sự lắng đọng sâu sắc bởi các thông điệp yêu thương được gửi gắm, những lời thuyết trình xúc động của khách hàng, bằng tất cả tình yêu thương của người con đối với người mẹ của mình, người em tặng chị , của người chồng tặng vợ.

Thông qua chương trình, Hyundai Vinh muốn truyền tải thông điệp “Phụ nữ là để yêu thương, là những đoá hoa xinh đẹp rực rỡ nhất, toả hương thơm ngát giữa đời, là sợi dây gắn kết tình thân”. Tất cả các khách hàng tham gia đều rất nô nức, hân hoan tham gia chương trình và bày tỏ cảm xúc vui mừng, vỡ oà khi được trực tiếp gửi gắm tình cảm yêu thương của mình vào những lẵng hoa mà mình tự tay cắm, tự tay viết những lời chúc, ấp ủ ấm áp khó thể hiện trực tiếp bằng lời trên những tấm thiệp nhỏ xinh để tặng người phụ nữ thương yêu của mình.

Những nụ cười giòn tan của vợ và chồng cùng tham gia trò chơi thấu hiểu, hoán đổi vị trí cho nhau mà ai cũng hào hứng thích thú. Cả vợ và chồng dù trên 60 tuổi vẫn nắm tay nhau cùng lên giao lưu với chương trình.

Những lời chia sẻ về lẵng hoa tặng mẹ đầy xúc động, những khách hàng yêu dấu của Hyundai Vinh đã viết nên những thông điệp sâu kín, chân thành khó diễn tả bằng lời qua Cây thông điệp yêu thương để chuyển tải tới người phụ nữ mình trân trọng và yêu thương nhất. Những tình cảm đó, vẫn đọng mãi trong kỷ niệm đáng nhớ ngày 20/10/2022 này.

Hyundai Vinh kính chúc các khách hàng dồi dào sức khoẻ, luôn may mắn, thành công và hạnh phúc. Chúc quý khách hàng luôn rạng rỡ và nhận nhiều niềm vui không chỉ trong ngày lễ ý nghĩa này mà còn trong 354 ngày còn lại của năm.

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP