Giải trí

Hương Tràm xin lỗi stylist vì làm hỏng váy nhưng không trả tiền

Nữ ca sĩ Hương Tràm đã phải xin lỗi stylist Tuấn Kiệt vì làm hỏng váy mà không đền bù thiệt hại. Cô giải thích ê-kíp của mình “chưa khéo léo dẫn đến sự hiểu lầm”.

Hôm 3/3, stylist Tuấn Kiệt (Kye Nguyễn) đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư, tố ê-kíp của ca sĩ Hương Tràm làm việc thiếu chuyên nghiệp, không trả thù lao xứng đáng cho stylist.

Theo Kye Nguyễn, khi làm một sản phẩm, anh thường nhận được lương cứng (khoản dành cho chất xám, công đi chăm sóc tút tát cho nghệ sĩ, quản lý ê-kíp thực hiện hình ảnh...) và chi phí trang phục tính riêng theo từng bộ.

Tuy nhiên, phía Hương Tràm không cần stylist đi theo nên gạt bỏ phần lương cứng.

huong tram
Stylist tố Hương Tràm trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Kye Nguyễn còn cho biết anh bức xúc khi chi phí chuẩn bị một bộ đồ cho Hương Tràm là 1 triệu đồng nhưng phía nữ ca sĩ yêu cầu thêm một hoặc hai bộ dự bị (không tính phí). Và anh không đồng ý điều khoản này.

Kye Nguyễn kể sau đó, phía Hương Tràm còn khiến ê-kíp của anh quay cuồng bởi sự thay đổi vào phút chót. Theo đó, phía nữ ca sĩ thông báo muốn đổi hai bộ đồ. Kye Nguyễn yêu cầu trả phí thêm 1 triệu đồng và bên đối tác phàn nàn quá cao.

"Sáng hôm sau bên em gọi điện cho tôi và bảo là anh ơi đạo diễn hiểu nhầm ý bọn em nên không quay studio nữa mà quay ở ngoại cảnh. Đồ bị sang quá, anh đổi giúp em hai bộ. Vậy lỗi này do ai? Tôi rối đến điên đầu vì chắc chắn tôi phải giải quyết không thể nào để vậy được", Kye Nguyễn viết trên trang cá nhân.

"Tôi báo nếu chuẩn bị lại hai bộ khác thì charge (tính) thêm 1 triệu. Tính tôi là dù có giận cỡ nào cũng không có máu chặt chém. Vậy mà đáp lại tôi là 'Anh ơi bọn em chỉ đổi đồ thôi mà anh lấy vậy thì cao quá ạ'. Đến mức này tôi chịu hết nổi", Kye Nguyễn giận dữ.

Ngoài ra, stylist tố phía Hương Tràm làm hỏng một bộ đầm nhưng nhất quyết phủ nhận, khiến anh phải đền bù thiệt hại là 1 triệu đồng.

Stylist Thanh Hoa (Pông Chuẩn) - người trực tiếp đi lấy đầm cho Hương Tràm - cũng vừa khẳng định thông tin này trên trang cá nhân. Cô còn đăng ảnh chiếc đầm xơ xác. Theo Pông Chuẩn, bộ váy này giá trị lớn nên cô kiểm tra rất cẩn thận trước khi mang đi.

Đây là bộ đầm Hương Tràm bị tố làm rơi đá khi quay hình. Ảnh: FB Pông Chuẩn.

Chia sẻ với Zing.vn về sự việc lùm xùm trên, stylist Kye Nguyễn cho hay: "Đây là lần đầu tiên tôi hợp tác với Tràm nhưng bọn tôi có biết nhau từ trước. Tôi có sự cảm nhận là sẽ không hợp lắm với cá tính của Tràm nên không nói chuyện quá nhiều. Nhưng phải thừa nhận Tràm rất tài năng nên lần này tôi quyết định hỗ trợ hết sức có thể".

Anh nói thêm: "Tôi không muốn nói chuyện với bên ấy nữa vì dù gì tôi cũng xác định mình hy sinh khoản đấy để bảo vệ uy tín. Với cách phản hồi như vậy của ê-kíp Hương Tràm, thực sự tôi không biết nói gì hơn. Giá như mọi chuyện được bắt đầu bằng câu xin lỗi, có lẽ đã không có câu chuyện buồn như thế này".

Theo thông tin mới nhất do stylist Kye Nguyễn cập nhật trên Facebook, ca sĩ Hương Tràm đã trực tiếp nhắn tin xin lỗi anh. Giọng ca xứ Nghệ giải thích một số thành viên mới trong công ty giải quyết sự việc chưa khéo léo nên dẫn đến hiểu lầm.

Hương Tràm cho biết từ lần sau cô sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết những sự việc quan trọng để tránh xảy ra trường hợp tương tự. Khi phóng viên liên lạc với Hương Tràm, một người nhận là trợ lý của cô nghe máy và nói nữ ca sĩ đang bận quay hình, sẽ phản hồi lại sau.

Đây không phải lần đầu tiên câu chuyện hợp tác giữa stylist và nghệ sĩ Việt vướng lùm xùm. Cách đây không lâu, cư dân mạng từng phát hiện stylist Hoàng Ku đăng trạng thái ám chỉ ca sĩ Sơn Tùng mượn đồ mặc và không chịu trả.

Tuy nhiên, sau đó, cả hai phía đều giữ im lặng nên sự việc lại lắng xuống.

Meryl Streep phản pháo sau khi bị tố vòi tiền nhà mốt Chanel
Lùm xùm giữa minh tinh Hollywood và nhà thiết kế nổi tiếng Karl Lagerfeld có vẻ như ngày càng căng thẳng.

Tác giả bài viết: Ba Lan

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP