Giải trí

Hương Lan xin lỗi

Danh ca Hương Lan lên tiếng xin lỗi khán giả vì nhầm lẫn tác giả bài vọng cổ "Bà mẹ quê".

Thông qua trang cá nhân, danh ca Hương Lan lên tiếng xin lỗi vì nhầm lẫn tác giả bài vọng cổ Bà mẹ quê.

"Tôi chân thành tạ lỗi cùng khán giả, mong mọi người tha thứ. Về bài hát Bà mẹ quê, đúng là sáng tác của soạn giả Loan Thảo và nhạc sĩ Phạm Duy. Lỗi lầm to lớn của tôi là hát ca khúc này mà không nhớ tác giả. Khi làm việc với gia đình bác Viễn Châu, các em gửi bài qua, tôi thấy hay và thể hiện mà không kiểm tra lại. Mong quý khán giả tha thứ cho lỗi lầm này", danh ca cho biết.

Hương Lan xin lỗi khán giả vì nhầm lẫn tác giả bài vọng cổ Bà mẹ quê.

Hương Lan nói thêm nghệ sĩ Phượng Liên, người đầu tiên thể hiện bài vọng cổ Bà mẹ quê cùng NSND Thanh Tuấn, cũng không nhớ tên tác giả.

Trước đó, trong một chương trình, Hương Lan giới thiệu bài Bà mẹ quê của soạn giả Viễn Châu và nhạc sĩ Phạm Duy.

Sau chương trình, nhiều khán giả phát hiện danh ca nhầm lẫn tác giả bài vọng cổ nói trên. Hương Lan sau đó kiểm tra và xác nhận tác giả bài vọng cổ Bà mẹ quê là soạn giả Loan Thảo.

Danh ca Hương Lan từng góp mặt tại chương trình Ca sĩ mặt nạ 2023 với mascot Cú Tây Bắc. Bà cho biết mong muốn lớn nhất là truyền cảm hứng yêu dòng nhạc dân ca tới những người trẻ. Ngoài ra, Hương Lan cũng hy vọng tiếp thêm lửa nghề cho những thế hệ nghệ sĩ sau này.

Sau đêm chung kết, danh ca Hương Lan thông báo giã từ sân khấu. Chia sẻ với Tri Thức - Znews, bà nói: "Tôi không hát trên sân khấu phòng trà chứ không giải nghệ. Sau Ca sĩ mặt nạ, tôi chuẩn bị một đêm nhạc giã từ sân khấu để trả ơn khán giả. Tôi sẽ đi hát ở các chương trình thiện nguyện, đăng tải những video ca hát của mình trên kênh cá nhân. Mong khán giả sẽ luôn ủng hộ Hương Lan trong những ngày tôi còn hát được cho quý vị nghe".

Tác giả: An Anh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP