Giải trí

Danh ca Hương Lan: Đang hát có người dúi vàng 24K vào tay, người thì cho nhà, đất

"Tôi đang hát ở Mỹ thì có một khán giả dúi vào tay tôi một sợi dây chuyền vàng 24K" – danh ca Hương Lan chia sẻ.

Mới đây, tại buổi giao lưu sau đêm chung kết The Masked Singer, danh ca Hương Lan đã tâm sự về tình cảm khán giả dành cho mình:

"Tôi có những người khán giả yêu thương, cưng tôi lắm. Có những người cho tôi nhà, đất. Với người ta có thể là nhỏ nhưng với tôi, điều đó rất lớn. Tôi chỉ xin nhận tình cảm của những người đã yêu thương tôi, ủng hộ tôi trong sự nghiệp. Tình thương quý vị dành cho tôi là những gì quý nhất với tôi.

Hương Lan

Thậm chí, có một fan vừa gặp tôi đã bảo: Chị ơi, em thương cái cằm của chị quá nên bây giờ em phải đi gặp bác sĩ để bảo người ta sửa cằm em giống cằm chị.

Chưa kể, có lần tôi đang hát ở Mỹ thì có một khán giả dúi vào tay tôi một sợi dây chuyền vàng 24K. Một lần khác tôi đi hát ở miền Tây cũng có một khán giả làm như vậy. Đến giờ này tôi vẫn không biết người đó là ai nhưng vẫn cảm ơn vì đã yêu thương tôi như vậy".

Tại chương trình The Masked Singer, danh ca Hương Lan hóa thân thành mascot Cú Tây Bắc. Cô chia sẻ: "Mặc bộ đồ đó rất nặng. Có những hôm các bạn thêm thắt chi tiết vào bộ đồ khiến tôi không đi nổi, phải bảo tháo bớt ra cho đỡ nặng. Lúc hát thì tôi phải dí mic vào miệng.

Nhưng tôi hát không khó khăn gì vì âm thanh chương trình này quá hay, khiến tâm hồn tôi trôi theo nhạc, hát không biết mệt. Chỉ là một số hôm khói sân khấu nhiều quá nên tôi hơi ngột thở.

Tôi cảm ơn nhạc sĩ Hoài Sa vì Hoài Sa rất giỏi. Tôi ở Mỹ nên Hoài Sa phải chuẩn bị hết phần nhạc rồi gửi sang cho tôi coi, để khi về Sài Gòn thì chỉ có một buổi tập thôi là lên diễn rồi".

Tiếp đó, Hương Lan tâm sự về kỷ niệm khi tham gia chương trình: "Xuyên suốt chương trình này là nhiều kỷ niệm rất vui, vui nhất là những màn đối đáp giữa tôi và ban cố vấn. Có lần tôi đối đáp về chuyện ăn ớt rất hài.

Trong đời sống hàng ngày tôi rất thích ăn ớt, ăn nhiều tới mức nóng hết người. Ông xã cũng nhắc tôi bớt ăn ớt lại nhưng bớt ăn ớt không còn ngon nữa, phải ăn ớt mới ngon. Tôi cũng nghe lời ông xã, bớt ăn ớt lại nhưng vẫn ăn.

Về đồ uống thì trà đá vẫn là món ngon nhất với tôi. Dù trời nóng hay trời lạnh, tôi vẫn mê trà đá.

Điều tôi thích nhất ở chương trình này là được hát live, hát thật với con người mình. Lúc hát bài Bậu ơi em đừng khóc, tôi nhìn xuống thấy Phượng Vũ đang khóc, tôi không dám nhìn nữa vì mình cũng đang bị nghẹn ngào. Tôi phải ngó đi chỗ khác để giữ bình tĩnh.

Với tôi, bài nào cũng là trăn trở. Tôi phải thức đêm thức hôm để nghe rồi nghiên cứu cách hát sao cho hay, có dấu ấn của riêng tôi, để người ta nghe là phải nhớ".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP