Giải trí

Hot nhất MXH: Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy ly hôn?

Trần Hiểu có động thái ra sao trước tin ly hôn Trần Nghiên Hy sau 8 năm chung sống?

Ngày 19/6, mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng trước thông tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đổ vỡ hôn nhân sau 8 năm chung sống. Theo blogger giải trí, cặp sao đã rạn nứt từ năm 2023. Trần Hiểu đã không về nhà 1 thời gian dài. Hiện tại, anh chỉ muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân với Trần Nghiên Hy. Cặp sao cũng đã đạt được thỏa thuận ly hôn và đang làm thủ tục.

Sau khi tin tức trên nổ ra, từ khóa "Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu rạn nứt mối quan hệ" đứng top 1 hot search trên mạng xã hội Weibo. Vụ việc càng thêm nóng hơn khi paparazzi hàng đầu Giang Tiểu Yến hẹn 12 giờ (giờ địa phương) sẽ livestream vạch rõ nội tình chuyện cặp sao Dương Quá - Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp ly hôn. Đáng chú ý, phóng viên tờ Sohu còn cho biết quản lý của Trần Hiểu không nhận điện thoại hay trả lời tin nhắn của họ sau khi tin đồn nam diễn viên và Trần Nghiên Hy ly hôn ầm ĩ cõi mạng.

Hôn nhân của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận xứ tỷ dân

Cách đây 2 tháng, dân tình xứ Trung cũng xôn xao trước tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đường ai nấy đi vì nam diễn viên ngoại tình. Thời điểm đó, blogger Giang Tiểu Yến cho biết 1 cặp sao hạng A trong showbiz Trung Quốc sắp ra tòa ly hôn. Nguyên nhân là người chồng tài tử đã lừa dối vợ, ngoại tình với bạn gái cũ. Người bạn gái cũ của nam diễn viên nói trên cũng đã ly hôn được vài năm. Do đó, tài tử này muốn bỏ vợ con để danh chính ngôn thuận qua lại với tình cũ. Cô vợ diễn viên đã đồng ý ký đơn ly dị. Cả 2 đang đàm phán thỏa thuận ly hôn và quyền nuôi con.

Blogger Giang Tiểu Yến cho biết cặp vợ chồng đình đám Cbiz này từng có chuyện tình ngọt ngào trước khi kết hôn. Tuy nhiên, sau ngày cưới, tình cảm của họ ngày càng nguội lạnh và nảy sinh bất hòa. Vì muốn sớm chấm dứt cuộc hôn nhân này, nam diễn viên còn từng chi 1 số tiền lớn tung tin anh sắp ly hôn vì vợ ngoại tình với bạn diễn. Theo Giang Tiểu Yến, do hình ảnh tích cực của nam diễn viên được tạo dựng trên cuộc hôn nhân cũng như ràng buộc con cái và lợi ích kinh tế chung, cho nên, việc ly dị của 2 ngôi sao nổi tiếng sẽ tạm thời không công bố trước công chúng.

Dựa trên timeline tình ái được blogger đăng tải, netizen xứ Trung nghi vấn cặp đôi được Giang Tiểu Yến nhắc đến chính là Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, còn "kẻ thứ 3" được cho là Triệu Lệ Dĩnh. Trước tin đồn tiêu cực về đời tư, 3 nghệ sĩ không đưa ra phản hồi.

Gần đây, Trần Hiểu vướng nghi vấn ngoại tình với bạn gái cũ Triệu Lệ Dĩnh...

... và đòi ly hôn Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp gỡ khi đóng chính trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2013). Một năm sau khi phim đóng máy, họ chính thức hẹn hò. Đến tháng 7/2016, cặp sao kết hôn.

Chuyện tình của họ bị dư luận gièm pha dữ dội vì Trần Nghiên Hy hơn ông xã 4 tuổi, lại mang thai trước khi cưới. Năm 2019 và 2020, hôn nhân của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp sóng gió, liên tục vướng tin rạn nứt. Thời điểm ấy, cả hai phải thường xuyên đính chính, xuất hiện bên nhau với tần suất dày đặc để khẳng định tình cảm gắn bó.

Cuối năm 2020, Trần Hiểu bị đồn ngoại tình với Lâm Duẫn sau khi hợp tác trong phim Mộng Hoa Lục. Nam diễn viên Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn lập tức đăng ảnh bên vợ con để xóa đi những nghi ngờ về việc mình không chung thủy.

Suốt 8 năm bên nhau, "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" vướng tin đồn trục trặc hôn nhân và ngoại tình như cơm bữa

Tác giả: Vy Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP