Đẹp

Hot girl xinh đẹp mặc áo ngắn chẳng tày gang, bị chê phản cảm

Hot girl Pimpika ngày càng lạm dụng trang phục thiếu vải. Nhiều người cho rằng cô nàng cố tình ăn mặc phản cảm để thu hút sự chú ý.

Pimpika Janngam là một trong những hot girl mới nổi tại Chiang Mai, Thái Lan. Cô từng học tại trường Đại học Chiang Rai Rajabhat (CRRU), hiện hoạt động với vai trò người mẫu. (Ảnh: FBNV)

Pimpika sở hữu gương mặt ưa nhìn, làn da trắng cùng vóc dáng thon thả. Đặc điểm ngoại hình này cho phép cô nàng dễ dàng mặc đẹp nhiều thiết kế khác nhau.

Thời gian đầu xuất hiện, Pimpika có phong cách thời trang khá nhạt nhòa, không có nhiều sự khác biệt. Những bức ảnh cô chia sẻ trên mạng xã hội nhận về lượt tương tác rất hạn chế.

Kể từ khi hot girl xinh đẹp theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, lượt tương tác tăng lên rõ rệt. Những bức hình cô ăn mặc thiếu vải đều nhận về hàng nghìn đến chục nghìn lượt thích. Cũng nhờ vậy, lượng người theo dõi trên các trang cá nhân người đẹp sở hữu ngày càng tăng.

Để duy trì sự chú ý, Pimpika dần lạm dụng trang phục hở hang. Những bộ đồ cô mặc ngày càng phóng khoáng. Một trong những thiết kế được Pimpika trưng dụng nhiều nhất là áo siêu bé, siêu ngắn, dù mặc cũng không che hết vòng 1.

Diện những chiếc áo ngắn chẳng tày gang, cô nàng khó có thể che chắn được vòng 1 căng tràn.

Nhiều người quan tâm cho rằng ăn mặc hở hang giúp Pimpika thu hút được sự chú ý.

Sự tinh tế luôn được đánh giá cao. Ăn mặc bất chấp như Pimpika chỉ giữ “nhiệt” nhất thời, nhanh chóng bị đào thải.

Nhận về nhiều lời chỉ trích, Pimpika có vẻ không mấy bận tâm, cô giữ nguyên phong cách mình theo đuổi. Hot girl người Thái vẫn thường xuyên chọn mặc những bộ đồ thiếu vải chụp ảnh đăng trên trang cá nhân.

Tác giả: Định Tâm (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP