Cộng đồng mạng

Hot girl diện đồ bó sát, bung cúc khoe body tuyệt mỹ ngày mưa

Bên cạnh những lời tán dương nhan sắc và dáng vóc gợi cảm tuyệt mỹ của hot girl Valent, không ít ý kiến chỉ trích cô nàng quá lắm chiêu trò.

Mới đây, những hình ảnh hot girl Valent, người Malaysia, khoe dáng nuột nà trong ngày mưa được lan truyền rộng rãi. (Nguồn ảnh: IG)

Diện một chiếc váy xanh bó sát, cố tình để bung cúc, khoét sâu xuống ngực, hot girl Valent cực kỳ thu hút ánh nhìn

Ngay trước đó, bộ ảnh mặc hở hang, tạo dáng trong cửa hàng bán cá cảnh của hot girl gợi cảm này cũng gây xôn xao không kém.

Bên cạnh những người tán dương nhan sắc và dáng vóc gợi cảm tuyệt mỹ của Valent, không ít người chỉ trích cô nàng quá lắm chiêu trò.

Đồng thời, họ cũng cho rằng Valent đang bất chấp tất cả để lôi kéo sự chú ý của mọi người.

Bộ ảnh thiên thần nóng bỏng gần đây của Valent từng nhận được cơn mưa lời khen.

Tuy vậy cũng không thể cứu vãn được cho cô nàng.

Theo tìm hiểu, Valent là một trong những hot girl nổi lên rất nhanh nhờ khuôn mặt đẹp và thân hình bốc lửa.

Chỉ trong một thời gian ngắn, số người theo dõi của cô nàng đã tăng cực nhanh, lên đến hơn 766.000 người trên trang IG cá nhân.

Qua những bức ảnh hot girl đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy được gu thời trang ngoài đời của cô nàng cũng rất gợi cảm.

Định hướng của hot girl Malaysia là quyến rũ, trưởng thành, vì vậy, cô nàng không ngại thử sức với những trang phục cắt xẻ táo bạo.

Thậm chí, Valent còn từng bị chỉ trích là ăn mặc phản cảm, cố tình hở hang để gây sự chú ý. Tuy vậy, cô vẫn kiên định với định hướng phát triển hình ảnh của mình.

Tác giả: Kiều Dụ (TH)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP