Cộng đồng mạng

"Hot girl răng khểnh" mặc áo ống quyến rũ, chỉ nở nụ cười làm bao chàng say mê

Trâm Ngô khoe vẻ đẹp yêu kiều mà không kém phần gợi cảm với chiếc áo ống đẹp mắt.

Trâm Ngô hiện là một người mẫu, diễn viên trẻ sinh năm 1999. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách dễ thương, cô nàng thu hút hơn 342.000 lượt follow trên Instagram cá nhân.

Cô nàng bén duyên với nghệ thuật từ năm 14 tuổi và từ đó phát triển dần ở lĩnh vực mẫu ảnh và diễn xuất.

Trâm Ngô được công chúng và cư dân mạng ưu ái gọi là hot girl răng khểnh xinh tươi, một trong những đặc điểm trong vẻ đep thân thiện của cô.

Hiểu rõ điểm mạnh và yêu thích nụ cười răng khểnh đáng yêu, Trâm Ngô luôn tự nở nụ cười ngọt ngào trong mọi khoảnh khắc.

Mới đây, cô nàng kính cận tri thức Trâm Ngô khoe nụ cười trứ danh cùng chiếc áo cúp ngực gợi cảm, để lấp ló vòng một gợi cảm.

Trâm Ngô khoe được làn da trắng mịn màng và không tì vết, bờ vai thon thả và nuột nà của cô cũng là điểm mạnh làm bao cô gái muốn sở hữu.

Trâm Ngô chăm sóc da rất kỹ, cô thường tẩy tế bào chết, dưỡng thể mỗi ngày vào ban đêm đồng thời tắm với sữa để sở hữu được một làn da như da em bé.

Trâm Ngô thích làm điệu với nhiều kiểu tóc đa dạng như cột, thắt, đính nơ... các chị em có thể tìm ra nhiều xu hướng làm tóc mới khi chiêm ngưỡng hình ảnh của cô nàng này.

Trâm Ngô được nhận xét có vẻ ngoài xinh đep như nàng thơ, cô có nụ cười ngọt ngào và thân thiện dễ làm đọng lòng người và được yêu mến từ cư dân mạng.

Trâm Ngô có hình thể săn chắc, tỷ lệ ba vòng cũng hoàn mỹ với làn da trắng mịn màng làm cho vẻ đep của cô thêm hoàn mỹ hơn.

Trâm Ngô duy trì voc dáng bằng cách tâp luyện thể thao, như gym và đặc biệt không thể thiếu yoga, mỗi ngày cô dành ra một tiếng để tập luyện.

Vẻ đẹp được cô nàng 24 tuổi quan niệm phải được chăm sóc từ bên trong, chính vì vậy Trâm Ngô chú trọng đến chế độ ăn uống và những loại thực phẩm nạp vào cơ thể.

Bên cạnh đó, mỹ nhân xinh đẹp còn yêu thích bơi lội và tắm biển, đây cũng là cách để cô nạp thêm năng lượng tươi mới sau những ngày làm việc chăm chỉ.

Trâm Ngô bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước ấm, giúp cô thanh lọc cơ thể làm tỉnh táo tinh thần để bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng may mắn.

Trâm Ngô còn yêu thích bộ môn đạp xe, đây cũng là một trong những cách giúp cô đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP