Thể thao

Hồng Duy, Văn Thanh chính thức gia nhập Nam Định FC

Sau thời gian dài đàm phán, câu lạc bộ Nam Định đã có được chữ ký của bộ đôi Văn Thanh và Hồng Duy.

Hồng Duy và Văn Thanh gia nhập Nam Định FC với mức lương "khủng".

Hậu V.League 2022, một loạt ngôi sao đội 1 của Hoàng Anh Gia Lai hết hợp đồng với lò đào tạo của bầu Đức. Hiện, mới chỉ có Minh Vương và Tuấn Anh xác nhận tiếp tục ở lại với đội bóng phố Núi.

Thời gian qua, Câu lạc bộ Nam Định cũng công bố hàng loạt bản hợp đồng chất lượng trong đó phải kể đến thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc (Viettel) và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (Hoàng Anh Gia Lai), Hoàng Văn Khánh (Sông Lam Nghệ An).

Theo nguồn tin uy tín, Hồng Duy và Văn Thanh đều đạt được thỏa thuận chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định từ mùa giải 2023. Bản hợp đồng của bộ đôi này có thời hạn 3 năm và số tiền "lót tay" rất lớn.

Trước đó, Vũ Văn Thanh đã từ chối gia nhập CLB Hải Phòng còn Nguyễn Phong Hồng Duy từ chối Viettel vì không tìm được tiếng nói chung về vấn đề tiền lương và lót tay.

Bên cạnh việc chiêu mộ hàng loạt những tên tuổi lớn, CLB Nam Định cũng chia tay những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch ở mùa giải tới như Vũ Thế Vương, Nguyễn Hữu Định, Phan Văn Hiếu, Phạm Mạnh Hùng hay Đinh Xuân Việt.

Ở chiều ngược lại, bộ đôi Hoàng Minh Tuấn, Trần Mạnh Cường quyết định trở lại thi đấu cho đội chủ sân Thiên Trường sau vài năm xa cách.

Trước đó, đội bóng thành Nam đã chia tay bộ 3 ngoại binh là Rodrigo, Alisson hay Mansaray và ký hợp đồng với tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng, chân sút 32 đang chơi bóng ở Na Uy.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP