Thể thao

Văn Thanh, Hồng Duy chia tay HAGL, sắp gia nhập CLB Nam Định

Bộ đôi hậu vệ Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy sắp rời HAGL để chuyển tới CLB Nam Định.

Theo tìm hiểu của VTC News, Hồng Duy và Văn Thanh đều đạt được thoả thuận chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định từ mùa giải 2023. Bản hợp đồng của bộ đôi này có thời hạn 3 năm và số tiền "lót tay" rất lớn. Để chiêu mộ được Văn Thanh, Hồng Duy, Nam Định phải cạnh tranh với nhiều CLB khác.

Nguyễn Phong Hồng Duy hết hợp đồng với đội bóng phố núi sau mùa giải V-League 2022. Trong khi đó, Văn Thanh được bầu Đức cho phép rời HAGL, cầu thủ này quyết định tìm bến đỗ mới rồi chọn đội bóng thành Nam làm điểm đến.

Vũ Văn Thanh gia nhập CLB Nam Định.

Trước đó, CLB Nam Định cũng vừa công bố bản hợp đồng đình đám với thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Nhiều khả năng đội bóng thành Nam còn có thêm sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh từ SLNA và Hồ Khắc Ngọc từ CLB Viettel. Trung vệ Hữu Tuấn của HAGL cũng chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định.

Đồng thời, HLV Vũ Hồng Việt cũng chia tay hàng loạt công thần từng cùng đội bóng này trụ hạng như Vũ Thế Vương, Nguyễn Hữu Định, Phan Văn Hiếu, Phạm Mạnh Hùng hay Đinh Xuân Việt. Hoàng Minh Tuấn, Trần Mạnh Cường quyết định trở lại thi đấu cho đội chủ sân Thiên Trường sau vài năm xa cách.

Với những sự bổ sung chất lượng về nhân sự, CLB Nam Định hướng đến mục tiêu rất cao ở mùa giải mới sau nhiều năm ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. Đến thời điểm này, họ vẫn chưa công bộ các ngoại binh mới của đội bóng sau khi thanh lý hợp đồng với Rodrigo, Alisson hay Mansaray.

Tuy nhiên, tiền vệ Hendrio Araujo nhiều khả năng cũng sẽ chuyển đến CLB Nam Định và anh sẽ là một trong những hạt nhân của đội bóng này tại V-League 2023. Mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 3/2/2023 và kết thúc vào cuối tháng 8. V-League 2023 diễn ra trong vòng 6 tháng với thể thức vòng tròn 1 lượt và tìm ra 6 đội dẫn đầu bước vào nhóm đua vô địch và 8 đội phía cuối bảng xếp hạng vào nhóm tranh vé trụ hạng.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP