Thể thao

Hồng Duy khẳng định quyết tâm, đặt mục tiêu được như Trọng Hoàng

Chia sẻ với truyền thông trong buổi tập ngày 4/12 của ĐT Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã khẳng định quyết tâm bản thân đồng thời đặt mục tiêu được như người đàn anh Nguyễn Trọng Hoàng.

Tuyển Việt Nam đang có mặt tại Bà Rịa Vũng Tàu để tập luyện, chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào ngày 20/12 tới. Đội bóng vừa có buổi tập đầu tiên ở nơi đây hôm 4/12. Nguyễn Phong Hồng Duy là cái tên được chỉ định thực hiện cuộc phỏng vấn.

Chia sẻ với truyền thông, ngôi sao quê Bình Phước đã có những thông điệp nhằm khẳng định quyết tâm của bản thân trước giải đấu lớn sắp diễn ra. Cụ thể, anh cho biết:

“Đợt tập trung AFF Cup 2022 có nhiều gương mặt trẻ, đây sẽ là bước đệm rất tốt cho họ trong việc học hỏi kinh nghiệm của các đàn anh, biết đâu sẽ có người trụ được lại. Riêng bản thân Hồng Duy không quá lo về điều này, vì khi được tập trung bản thân Duy luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình.

Giải đấu quan trọng này, Hồng Duy chuẩn bị, cố gắng tập trung hết sức, quyết tâm hết mình để đạt kết quả tốt nhất chia tay thầy. Chúng tôi vẫn cảm giác tự tin, thoải mái, vào sân thi đấu là chiến đấu hết mình”.

Hồng Duy khẳng định quyết tâm trước thềm AFF Cup 2022

Ngoài việc thể hiện mong muốn cố gắng, chiến đấu cùng tuyển Việt Nam, hậu vệ trái ấy cũng đồng thời đặt mục tiêu được như người đàn anh Trọng Hoàng, bất chấp việc ngôi sao SLNA vừa phải nói lời chia tay tuyển Việt Nam vì nguy cơ chấn thương.

Theo đó, Hồng Duy nhấn mạnh: “Tôi gắn bó vs anh Hoàng rất lâu và luôn tôn trọng anh ấy. Anh ấy đã gắn bó 14 năm với đội tuyển, tương lai tôi cũng mong muốn gắn bó lâu như thế”.

Chắc chắn, 14 năm gắn bó cùng tuyển Việt Nam là quãng thời gian không dễ để đạt được. Điều ấy cho thấy phong độ cực kỳ ổn định mà Trọng Hoàng đã duy trì suốt quãng thời gian dài.

Đồng thời đặt mục tiêu cống hiến cho ĐT Việt Nam lâu như đàn anh Trọng Hoàng

Do vậy, đây là thách thức song cũng là động lực để Hồng Duy cố gắng trong quãng thời gian tới.

Nói thêm về thời tiết tại Bà Rịa Vũng Tàu, Hồng Duy cho biết mọi thứ khá dễ chịu, phù hợp để các cầu thủ tuyển Việt Nam luyện tập.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.biz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP