Thể thao

Xuân Trường, Hồng Duy chấn thương trước dịp tuyển Việt Nam hội quân

Lương Xuân Trường và Nguyễn Phong Hồng Duy bị chấn thương nhẹ, cần khoảng 1-2 tuần hồi phục mới có thể thi đấu nên bỏ ngỏ khả năng đá cho tuyển Việt Nam ở loạt FIFA Days.

Theo tìm hiểu của Zing, Xuân Trường gặp vấn đề về cơ đùi từ sau trận HAGL gặp Sài Gòn ở vòng 15 V.League hôm 3/9. Chấn thương của Xuân Trường không quá nặng nhưng anh vẫn cần khoảng hơn một tuần nghỉ ngơi hồi phục. Trường đã xin phép rời Gia Lai về Tuyên Quang ăn rằm Trung Thu và dự kiến ở lại Hà Nội tập hồi phục tại trung tâm của mình trong khoảng một tuần tới.

Cũng gặp chấn thương nhẹ như Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy cần tránh tập nặng khoảng 1-2 tuần. Cả hai cầu thủ này đều không thi đấu trận HAGL tái ngộ Sài Gòn ở tứ kết Cúp Quốc gia 2022 hôm 7/9 vừa qua.

Xuân Trường, Hồng Duy chấn thương trước khi tuyển Việt Nam tập trung. Ảnh: Minh Chiến.


Trong chia sẻ gần đây, HLV trưởng HAGL Kiatisuk Senamuang cũng xác nhận việc thiếu vắng hai học trò ở trận gặp Bình Dương tại vòng 16 V.League. Sau vòng này, các giải chuyên nghiệp quốc gia sẽ tạm dừng, nhường thời gian cho tuyển Việt Nam hội quân và thi đấu giao hữu dịp FIFA Days. Khả năng góp mặt của Xuân Trường và Hồng Duy bị bỏ ngỏ.

HLV trưởng Park Hang-seo sẽ công bố danh sách tập trung tuyển Việt Nam sau vòng 16.

Ở HAGL, Xuân Trường và Hồng Duy là trụ cột đội bóng khi ra sân thường xuyên từ đầu mùa. Trên tuyển Việt Nam, Xuân Trường ít được thi đấu trong những chiến dịch quan trọng như AFF Cup 2020 và vòng loại thứ ba World Cup 2022. Hồng Duy sắp tới cũng cần phải nỗ lực khi vị trí hậu vệ trái có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu.

Tuyển Việt Nam sẽ đá 2 trận gặp Singapore và Ấn Độ ngày 21/9 và 27/9 để hướng tới việc chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ông Park rất quyết tâm phục thù sau thất bại trước người Thái ở giải đấu năm ngoái tại Singapore.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP