Xe

Honda PCX độ Maxi Scooter “siêu chất chơi” tại Hà Nội

Sau khi được chế mủ dàn vỏ và nối gắp, mẫu xe tay ga Honda PCX đã có kiểu dáng "bệ vệ" và ấn tượng, khác xa nguyên bản.

Trong dòng sản phẩm xe tay ga hiện tại của Honda Việt Nam, Honda PCX 125 không có số lượng tiêu thụ lớn bằng các "anh chị em" khác do có kiểu dáng maxi scooter không được dân Việt ưa chuộng. Tuy nhiên đối với nhiều tay chơi, PCX cùng với đối thủ Yamaha NM-X lại là những chiếc maxi scooter phân khối nhỏ hiếm hoi để họ có thể tạo ra những bản độ đẹp mắt.
Với ý tưởng được lấy từ những chiếc xe tay ga phân khối lớn Maxi Scooter được độ "hết bài" ở Nhật, một người chơi xe tại Hà Nội đã hoàn toàn "lột xác" cho chiếc PCX thế hệ đầu tiên, khiến chiếc xe trở nên ấn tượng và độc đáo hơn nhiều. Có thể nói, hiện tại chiếc xe này là một trong những bản độ PCX kỳ công nhất Việt Nam.
Toàn bộ phần thân vỏ của chiếc xe đã được chế mủ lại, với những đường nét ăn nhập với kiểu dáng nguyên bản của PCX, khiến xe trở nên to lớn hơn theo đúng phong cách maxi scooter. Sau khi được chế mủ, dàn vỏ của chiếc xe cũng đã được sơn lại với 2 tông màu cam-đen thể thao và nổi bật.
Không chỉ có dàn vỏ mới, chiếc xe PCX 125 độ này cũng được nâng cấp "khủng" ở "dàn chân" với cặp mâm độ 6 cánh kép. Đặc biệt động cơ của xe đã được đẩy lùi hơn về phía sau, khiến dáng xe "trường" hơn trong khi cặp giảm xóc sau được nâng cấp lên loại YSS. Bộ yên của xe cũng được bọc lại đẹp mắt, trong khi ở phía trên tay lái là các món đồ chơi Bikers.
Sau khi được chế mủ dàn vỏ và nối gắp, mẫu xe tay ga PCX maxi scooter phân khối nhỏ Honda PCX của một tay chơi Hà Nội đã có kiểu dáng "bệ vệ" và ấn tượng, khác biệt với xe nguyên bản.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: bệ vệ ,khác xa ,ấn tượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP