Xe

Honda Future phiên bản mới ra mắt, giá cao nhất 31,99 triệu

Phiên bản mới của Future vẫn dùng động cơ và trang bị giống đời cũ. Biến thể vành đúc có 2 phiên bản để người dùng lựa chọn.

Honda Việt Nam vừa giới thiệu Future mới sau gần 1,5 năm ra mắt Future FI 2020. Cách đây khoảng 4 tháng, đối thủ Yamaha Jupiter cũng nhận được nâng cấp. Thuộc phân khúc tương đối kén khách, Future mới chỉ có những nâng cấp bên ngoài về bộ tem cũng như màu sơn.

Thêm phiên bản, giữ nguyên trang bị

Honda Việt Nam phân phối Future mới với 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Ở đời cũ, Honda Future được bán với 2 phiên bản là vành nan hoa và vành đúc.

Honda Future mới có tổng cộng 7 màu sắc cho người dùng lựa chọn, gồm 2 màu cho bản Đặc biệt, 3 màu bản Cao cấp và 2 màu bản Tiêu chuẩn. Nếu như bản Đặc biệt dùng các tone màu tối như đen hay xanh/đen, bản Cao cấp và Tiêu chuẩn lại được sơn màu sáng như đỏ, trắng...

Phần yên khác màu nâu tạo điểm nhấn ở đời cũ đã bị loại bỏ, Honda trang bị cho tất cả phiên bản của Future mới bộ yên màu đen đơn giản. Các chi tiết như tem yếm sau dạng 3D hay ốp đầu đèn màu đen tiếp tục được duy trì trên Honda Future mới.

Tất cả phiên bản của Honda Future đều sử dụng đèn chiếu sáng trước dùng công nghệ LED với tính năng luôn bật sáng. Đây là điểm nổi bật của Future trước Yamaha Jupiter, mẫu xe đối thủ vẫn chưa được trang bị bóng LED.

Động cơ trên Honda Future vẫn là loại 125 cc quen thuộc, sản sinh công suất 9,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với đối thủ Jupiter (9,9 mã lực, 9,9 Nm), sức mạnh của Future nhỉnh hơn về lực kéo nhưng kém hơn về công suất.

Giá khởi điểm trên 30 triệu đồng

Phiên bản Tiêu chuẩn của Honda Future mới được bán với giá 30,29 triệu đồng tương tự đời cũ, phiên bản Cao cấp cũng có giá 31,49 giống bản vành đúc. Riêng bản Đặc biệt có giá lên đến 31,99 triệu đồng.

Mức giá của Future mới được Honda Việt Nam đưa ra không chênh lệch với đời cũ, giá bán này nhỉnh hơn đối thủ Yamaha Jupiter từ 890.000 đồng đến 1,99 triệu đồng. Dù có giá cao hơn, Future vẫn được người dùng trong nước lựa chọn nhiều hơn Jupiter nhờ thiết kế hợp mắt và lợi thế về thương hiệu.

Theo kế hoạch, Honda Future mới sẽ được mang về các đại lý ủy nhiệm (HEAD) từ ngày 10/11. Nhiều khả năng khi được mang về đại lý, giá bán thực tế của Future sẽ không dưới 35 triệu đồng.

Tác giả: Vĩnh Phúc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP