Xe

Honda Future Neo "độ kiểng" hơn 100 triệu tại An Giang

Chiếc Honda Future Neo với giá bán chỉ hơn 20 triệu đồng (dạng cũ) bất ngờ lột xác trong bản độ cực chất, hầm hố và dữ dằn.

Chiếc "xế nổ phổ thông" Honda Future Neo có mặt thị trường Việt Nam từ năm 1999, Honda Future đã dành được nhiều tình cảm yêu mến của người dùng Việt, đặc biệt là tầng lớp trung tuổi.

Trên phiên bản độ này, chiếc Future Neo có thiết kế theo phong cách của những dân chơi Thái Lan với dàn áo nổi bật là những tấm giấy đề-can tím hồng, đi kèm là những đồ chơi hàng hiệu "sẹc tông" đắt tiền.

Phần đầu xe vẫn giữ cho mình những nét thiết kế hoài cổ trên bản tiêu cụm đèn pha LED, viền làm bằng chất liệu sáng không gỉ. Hai hốc hút gió nằm đối xứng hai bên, kèm cặp đèn xi-nhan tích hợn trên yếm của xe.

Phần tay nắm tiêu chuẩn được thay thế bằng bao tay hàng hiệu barracuda, cùm thay thắng Brembo, đi kèm kiếng gù CRG.

Bánh trước/sau nổi bật với dàn nan-hoa đầy màu sắc sặc sỡ. Dàn chân nhẹ nhàng và nổi bật với bánh căm 7 màu niềng nhôm Dmax, đùm Trusty, cứng cáp hơn với vỏ phuộc trusty , đĩa kiểu Galfer.

Nhìn từ trên cao, chiếc xế độ nổi bật với dàn áo tông màu trắng tinh khôi đi kèm một số tem đấu màu tím-hồng, đặc biệt là thêm miếng chắn gió trên phần đầu của cụm đồng hồ. Nằm ở sau tay cầm là cặp gương gù kiểng dùng để quan sát.

Phuộc sau được trang bị phuộc Racingboy, lắp thêm thắng đĩa sau với heo Nissin quay ngược độc đáo. Ống-xả kiểu mới với tấm chắn chống nóng làm bằng hợp kim sáng bóng, đi kèm ốc kiểng màu.

Future Neo đời cũ sở hữu kích thước dài 1.890 mm, rộng 705 mm, cao 1.085 mm và độ cao yên 767 mm. Xe được trang bị khối động cơ xăng, 4 kì, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 124 phân khối. Công suất 9 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9 Nm. Dung tích bình xăng 3,7 lít.

Hiện không rõ giá của gói độ cho chiếc Future tại An Giang này trị giá bao nhiêu. Tuy nhiên có thể thấy chiếc xế độ với rất nhiều chi tiết hàng hiệu đắt tiền này sẽ có mức giá không thấp hơn 100 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Thảo Mai

  Từ khóa: bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP