Xã hội

Hơn 200 phụ nữ được khám và tầm soát ung thư cổ tử cung miễn phí

Sáng nay (27/8), Bệnh viện Quốc tế Vinh đã thực hiện khám phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung miễn phí cho hơn 200 phụ nữ trên địa bàn huyện Hưng Nguyên.

Nhằm giúp các chị em phụ nữ trang bị thêm những thông tin hữu ích trong việc phát hiện, phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ khoa và ung thư cổ tử cung, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã khám phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung miễn phí cho hơn 200 chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh để trên địa bàn huyện Hưng Nguyên.

Làm thủ tục trước khi khám bệnh.


Tất cả chị em đều được các bác sĩ khám, tận tình hướng dẫn, tư vấn thông tin về các bệnh phụ khoa và bệnh ung thư cổ tử cung để phòng ngừa, chữa trị sớm nếu mắc phải.

Chị em được tận tình hướng dẫn, tư vấn thông tin...


Theo các chuyên gia y tế, ung thư cổ tử cung là một trong những bệnh ung thư phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Trên thế giới, cứ 2 phút lại có một phụ nữ chết do ung thư cổ tử cung.

...về các bệnh phụ khoa và bệnh ung thư cổ tử cung

Chờ đợi đến lượt khám và tầm sóat ung thư cổ tử cung


Tại Việt Nam, ước tính cứ 100.000 phụ nữ thì có 20 trường hợp mắc bệnh ung thư cổ tử cung và 11 trường hợp tử vong. Bệnh có thể xảy ra với bất kỳ phụ nữ nào và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc thực hiện thiên chức lớn lao được làm vợ, làm mẹ.

Nhiều phụ nữ đã được soi cổ ung thư cổ tử cung, soi tươi tìm nấm...

Ngoài nội soi cổ tử cung, các chị còn được siêu âm miễn phí chẩn đoán bệnh

Chị em được cấp thuốc điều trị bệnh phụ khoa thông thường; giới thiệu chuyển tuyến các trường hợp bệnh nặng, bệnh khó.

Tác giả bài viết: Hiến Chương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP