Cộng đồng mạng

Hội chị em lên đồ ra sân bay chẳng khác nào đi biển

Câu chuyện về những cánh chị em diện trang phục không phù hợp đến sân bay dường như chưa bao giờ kết thúc. Chứng kiến cảnh này, nhiều người không hiểu đây là nơi công cộng hay ở bãi biển.

Mới đây, hình ảnh một cô nàng người Đài Loan thường xuyên gây chú ý vì diện áo ngực ra sân bay.

Thực chất, trào lưu mặc áo ngực ở nơi công cộng bắt nguồn từ các nước phương Tây, đặc biệt là sau khi đại dịch đi qua, thì những chiếc bralette hay được biết đến như loại áo lót không có phần gọng, lót độn, bikini kiểu đan móc, hay áo lót dạng băng đô đang xuất hiện khắp đường phố.

Để lộ đồ lót trước đó bị coi là lỗi thời trang gây xấu hổ thì giờ đây, nó được coi là sự giải phóng bản thân.

Thậm chí, khi đi ra sân bay, hoặc tàu điện ngầm, một số người còn cầm theo khăn tắm để che chắn như một cách bảo vệ bản thân. "Sau đại dịch, mọi người cảm thấy vui khi được khoe cơ thể cho dù cơ thể đó như thế nào. Tôi rất thoải mái với chuyện này", một người đàn ông nêu cảm nhận.

Tuy nhiên, một số hãng hàng không có quy định khá khắt khe đối với trang phục của hành khách.

Không ít cô nàng từng bị cấm lên máy bay vì "hồn nhiên" mặc áo ngực (kể cả bra thể thao chuyên dụng ra sân bay), điển hình như American Airlines.

Hãng bay trên cho biết: "Như đã nêu trong điều kiện vận chuyển, mọi hành khách phải ăn mặc phù hợp. Trang phục phản cảm sẽ không được cho phép lên chuyến bay của chúng tôi".

Một cho giáo sư của Đại học Thời trang London cho rằng, việc mặc áo ngực ở nơi công cộng bắt nguồn từ việc thể hiện nhu cầu của bản thân hơn là mong muốn đi ngược lại đạo đức thông thường.

Bên cạnh một số ý kiến ủng hộ quan điểm trên, cũng có nhiều người cho rằng, trào lưu mặc như vậy không phù hợp với văn hóa phương Đông. Nữ DJ xuất hiện trong bộ đồ bơi lỏng lẻo còn được fan xin chữ ký ở sân bay.

Trên mạng xã hội, một tài khoản cho rằng, việc vô tư mặc áo ngực đến nơi công cộng của các chị em rất phản cảm và đặt ra một câu hỏi: "Phái nữ sẽ nghĩ gì nếu Nam giới làm điều tương tự ? Họ sẽ gào lên và cho rằng đó là sự biến thái hay lố bịch ? "Cơ thể của bạn, lựa chọn của bạn " nhưng không gian công cộng không của riêng bạn, nhất là ở sân bay có sự xuất hiện nhiều người ở nhiều lứa tuổi, bao gồm cả trẻ em".

Ngoài đồ lót thì những bộ bodysuit cũng được tận dụng triệt để. Cô nàng này thu hút sự chú ý với bodysuit khoét hông cao kết hợp quần jean, áo sơ mi khoác bên ngoài.

Ngày nay, bodysuit vẫn giữ nguyên thiết kế liền thân như bikini 1 mảnh. Ngoài chất liệu phù hợp cho đi biển, thì nó còn được sử dụng như một dạng trang phục đa năng, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để diện ra phố hoặc nhiều mẫu còn có thể mặc như đồ lót ở bên trong.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP