Cộng đồng mạng

Than thở phải 'nhịn nhục' khi chụp ảnh cho 'nóc nhà', ông chồng khiến hội chị em thốt lên: Quá đáng yêu

Người chồng này nhân câu chuyện vợ thích chụp ảnh, vừa có thể khoe tình yêu dễ thương của anh với vợ, vừa để lộ sự chiều chuộng mà anh dành cho "nóc nhà" khiến ai nấy cũng thấy vui lây.

Với mỗi người phụ nữ, thiên chức làm vợ, làm mẹ quả thực rất thiêng liêng, cao cả và cũng đầy những niềm vui. Cuộc sống hôn nhân sẽ càng thăng hoa hơn khi người phụ nữ ấy được chồng yêu thương, chiều chuộng, sẵn sàng để cô ấy trở thành "nóc nhà" và đáp ứng những yêu cầu đáng yêu của phái nữ. Câu chuyện dễ thương của cặp đôi sau đây là một điển hình!

Theo đó, người đàn ông nhân câu chuyện vợ thích chụp ảnh, vừa có thể khoe tình yêu dễ thương của anh với vợ, vừa để lộ sự chiều chuộng mà anh dành cho "nóc nhà" khiến ai nấy cũng thấy vui lây.

Nguyên văn chia sẻ của người chồng như sau: "Đây là nóc nhà của tôi. Nóc nhà rất thích được chụp hình, mỗi lần chụp hình cho nóc nhà là tôi lại stress ngang. Cứ hễ chụp xấu thì sẽ bị giận. Ngược lại, khi tôi được nóc nhà chụp hình cho thì chỉ có thể mỉm cười sung sướng hạnh phúc, dù xấu dù đẹp tôi cũng chả dám ho he. Nhà có nóc thì nó phải thế!

Trong suốt 9 năm quen nhau, kĩ năng chụp hình của tôi tỉ lệ thuận với khả năng nhịn nhục. Cũng bởi nóc nhà của tôi có một siêu năng lực chính là khiến tôi không thể nào giận cổ được. Dù cổ có làm cái gì tui cũng thấy đáng yêu.

Nóc nhà của anh, em cứ việc xinh đẹp, việc chụp hình đã có anh lo. Còn phần anh, anh không thích ăn ảnh, chỉ thích người chụp ảnh nên em có chụp xấu hay gì, anh cũng không trách em đâu!".

Qua những hình ảnh mà cặp đôi chụp cho nhau, "nóc nhà" luôn được người chọn canh sáng, chọn góc mặt đẹp nhất và tạo ra những bức ảnh "sống ảo" chất lượng. Trái lại, "nóc nhà" chụp ảnh cho chồng khá qua loa, không lung linh cho lắm.

Dù vậy, người chồng vẫn luôn cảm thấy vợ mình đáng yêu, dù trong bất kỳ tình huống nào.


Ngay sau khi câu chuyện ngọt ngào của cặp đôi này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi thích thú trước tình cảm mà họ dành cho nhau.

Trên thực tế, có rất nhiều cặp đôi cũng rơi vào tình trạng: một người chụp đẹp và một người chụp xấu, điều này còn khiến các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến giận dỗi. Thế nhưng trong tình yêu, nếu có thể, hãy luôn yêu thương và nhường nhịn nhau nhé, bởi có như thế, tình yêu mới luôn đẹp đẽ và bền vững.

Do đó, qua câu chuyện đáng yêu của cặp đôi nói trên, nhiều cô gái, chàng trai đã nhắc đến tên người yêu, vợ hoặc chồng của mình như lời nhắc nhở: Dù đối phương có chụp hình không được đẹp, vẫn luôn yêu thương nhau nhé!

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP