Đẹp

Học cách giữ dáng, dưỡng da của siêu mẫu Karlie Kloss trước ngày cưới

Những ngày gần đây, siêu mẫu Karlie Kloss, cựu thiên thần của Victoria’s Secret, vô cùng bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ với bạn trai lâu năm Joshua Kushner. Cô rất chú trọng đến giữ dáng và dưỡng da để có vẻ đẹp rạng ngời.

Chăm sóc bản thân chu đáo

Karlie chia sẻ cô có thói quen chăm sóc bản thân một cách tỉ mỉ từ a đến z. Từ những vật dụng trên kệ tắm, trên bàn trang điểm làm đẹp bên ngoài đến việc ăn gì, tập gì để hỗ trợ cơ thể từ bên trong. Với cô, vẻ đẹp của bản thân là đẹp từ bên trong chứ không do các sản phẩm bên ngoài đắp lên người. Gần đến ngày cưới, cựu thiên thần của Victoria’s Secret cho biết, cô vẫn luôn giữ thói quen này, đó là nền tảng để có sức khỏe tốt.

Sảng khoái hơn khi luyện tập vào buổi sáng

Karlie Kloss thường xuyên chia sẻ hình ảnh luyện tập trên tài khoản Instagram. Các bài tập ưa thích của Karlie là pilates nâng cao, boxing và plank (chống đẩy bằng khuỷu tay). Bên cạnh những buổi tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp, siêu mẫu luôn cố gắng vận động ít nhất 20 phút mỗi ngày để duy trì vóc dáng. Nữ siêu mẫu chia sẻ rằng, việc luyện tập vào buổi sáng sớm giúp người đẹp dồi dào năng lượng, sảng khoái hơn khi tập vào buổi chiều.

Siêu mẫu Karlie Kloss, cựu thiên thần của Victoria’s Secret

Trước khi tập luyện, cô thường uống một ly nước rau ép hoặc sữa chua Hy Lạp và liên tục tiếp nước cho cơ thể trong khi tập luyện. Kết thúc buổi tập, siêu mẫu mới ăn sáng với lòng trắng trứng chiên bơ cùng một chút sốt cay và một ly nước trái cây.

Cần ngủ ngon mỗi ngày

Bên cạnh hoạt động người mẫu, Karlie Kloss còn tham gia vào lĩnh vực lập trình máy tính. Việc chuẩn bị lễ cưới khiến Karlie Kloss khá bận rộn nhưng cô gái đa tài vẫn chú ý chăm sóc giấc ngủ để khỏe và đẹp. Karlie Kloss quan niệm ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc là chưa đủ mà còn phải ngủ ngon. Trước khi đi ngủ, Karlie Kloss còn uống melatonin để có một giấc ngủ ngon và tỉnh táo vào sáng hôm sau.

Yêu thích sản phẩm làm đẹp tự nhiên

Với đặc trưng công việc, Karlie Kloss phải trang điểm hàng ngày. Chính vì vậy cô luôn chọn lựa các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên hoặc càng gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, nữ siêu mẫu cũng thường xuyên thay đổi mỹ phẩm để tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp nhất với bản thân. Nữ siêu mẫu có làn da khô nên cô cần dùng các loại dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu ô liu để dưỡng ẩm.

Chế độ ăn uống hợp lý và uống nhiều trà

Khẩu phần ăn của siêu mẫu thường có đầy đủ rau củ và nguồn protein có lợi như thịt, cá, trứng... với sự hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng. Cô ra mắt sản phẩm bánh quy có tên Kookie gồm những thành phần giúp duy trì vóc dáng như bột hạnh nhân, yến mạch không gluten, siro agave...

Đặc biệt, Karlie Kloss rất thích uống trà như trà đen, trà xanh, trà hoa cúc, trà bạc hà. Trà không chỉ giúp cô tỉnh táo mà còn chứa nhiều chất chống ôxy hóa. Uống trà mỗi ngày thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, giúp cơ thể hoạt động linh hoạt.

Siêu mẫu Karlie Kloss - tên đầy đủ là Karlie Elizabeth Kloss - sinh năm 1992 tại Mỹ. cao 1m85, cô từng là một trong những thiên thần nổi bật tại Victoria’s Secret. Karlie Kloss cũng là gương mặt đại diện của các hãng nổi tiếng Lacoste, Lanvin, Louis Vuitton, Coach, Dior... Đáng chú ý, Karlie Kloss đang điều hành một dự án phi lợi nhuận có tên Kode With Klossy chuyên giúp đỡ, hỗ trợ phụ nữ tham gia học về lập trình máy tính. Mới đây, Karlie Kloss đã nhận lời cầu hôn của doanh nhân Joshua Kushner, em trai của Jared Kushner- con rể kiêm cố vấn riêng của Tổng thống Donald Trump. Cặp đôi sắp tổ chức đám cưới sau 6 năm yêu nhau.

Tác giả: Đông Vy

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP