Thể thao

Hoàng Đức nhắn nhủ đặc biệt tới Nhâm Mạnh Dũng khi giúp Viettel thắng lợi

Sự xuất hiện của Nhâm Mạnh Dũng trong hiệp 2 chính là bước ngoặt giúp Viettel giành chiến thắng 5-2 trước Hougang United và giành quyền vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á – AFC Cup 2022. Ngay sau trận đấu, Mạnh Dũng đã được người đồng đội Hoàng Đức tán dương.

Viettel hòa 2-2 trước Hougang United trong hiệp 1, lượt đấu cuối vòng bảng AFC Cup 2022. Nhưng sự xuất hiện của Nhâm Mạnh Dũng sau giờ nghỉ là bước ngoặt giúp Viettel thắng chung cuộc 5-2. Mạnh Dũng là người kiến tạo cho Hoàng Minh nâng tỷ số lên 3-2, qua đó mở ra một thế trận tốt cho đội bóng áo lính.

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý Đặng Thanh Phương, người tiếp tục thay thế HLV Bae Jiwon chỉ đạo Viettel cho biết: "Tôi nghĩ trận đấu này thể hiện rõ quyết tâm của cả 2 đội. Hiệp 1 Viettel có mắc sai lầm, nhưng hiệp 2 chúng tôi hoàn toàn chủ động. Các cầu thủ đã có màn thể hiện tốt. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng".

Hoàng Đức đã chơi tương đối ấn tượng

Ông vui mừng trước sự trưởng thành của Mạnh Dũng: “Chúng tôi đào tạo cầu thủ từ nhỏ và sử dụng khoảng 80-90% trong số những người trẻ. Việc trao cơ hội cho họ là điều dĩ nhiên.

Viettel rất tự hào vì đại diện Việt Nam tham dự AFC Cup và thắng cả 3 trận. Qua giải đấu này, chúng tôi dùng rất nhiều cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Hy vọng chúng tôi sẽ tiến sâu nữa ở AFC Cup và đá tốt ở V.League”.

Về phần mình, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tán dương Mạnh Dũng: “Sau khi Dũng trở về từ SEA Games 31 và giải U23 châu Á thì đã tiến bộ rất nhiều. Tại Viettel, cậu ấy phải thi đấu ở vị trí mới nhưng đã thể hiện được rất nhiều cả về kỹ năng, chiến thuật và có cả bàn thắng lẫn kiến tạo. Hi vong Dũng sẽ thi đấu tốt hơn nữa ở V.League để có thể tạo dấu ấn cho mình”.

Sự xuất hiện của Mạnh Dũng giúp Viettel có thắng lợi

Liên quan đến Hougang United, HLV của đội bóng này nói: “Các cầu thủ đã cố gắng hết mình ở trận này. Trước trận đấu này, tôi đề nghị cầu thủ cầu nguyện vì đội Viettel rất mạnh. Chúng tôi cần 1 điểm để đi tiếp nhưng đã không làm được. Dù sao, các cầu thủ đã cố gắng hết mình.

Viettel rất mạnh nhưng chúng tôi đã không gặp may. Tôi hài lòng và cảm thấy tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Trước khi trận đấu diễn ra chúng tôi được đánh giá là đội cửa dưới, nhưng đã thi đấu với tinh thần cao, dẫn trước 1-0 rồi gỡ hòa 2-2”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP