Thể thao

Hoàng Anh âm tính với COVID-19, sẵn sàng ra sân cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã hoàn tất thủ tục nhập cảnh vào Singapore và đủ điều kiện vào 'bong bóng cách ly' cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Đỗ Hùng Dũng không kịp đăng ký với Singapore để dự AFF Cup 2020, VFF đã làm thủ tục bổ sung Lý Công Hoàng Anh. Sau rất nhiều nỗ lực của VFF, nước chủ nhà Singapore đã đồng ý cấp thư mời mới cho cầu thủ sinh năm 1999. Trưa 9/12, Hoàng Anh lên chuyến bay mang số hiệu SQ191 và hạ cánh xuống Singapore chiều cùng ngày.

Sau khi nhập cảnh vào Singapore và được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR, Lý Công Hoàng Anh phải cách ly tại phòng riêng nơi ĐT Việt Nam đóng quân. Khuya hôm qua 9/12, tiền vệ này đã có kết quả âm tính với COVID-19 và sẵn sàng ra sân tập luyện cùng các đồng đội vào hôm nay 10/12.

Lý Công Hoàng Anh sẽ không gặp nhiều trở ngại khi tập luyện vì cầu thủ này từng tham gia đợt tập huấn ở Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đây là lần đầu tiên tiền vệ 22 tuổi tham dự một kỳ AFF Cup. Đáng chú ý, Hoàng Anh là cầu thủ thứ 4 của TopenLand Bình Định có vinh dự khoác áo đội tuyển quốc gia. Các cầu thủ cầu thủ Bình Định ở ĐT Việt Nam gồm có : Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh và Lý Công Hoàng Anh.

HLV Park Hang-seo đã cho các học trò tập luyện vào buổi sáng 9/12. Trong thời gian thi đấu nội bộ, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL rất mong muốn ra sân gặp Malaysia sau khi bỏ lỡ trận đấu với chính đối thủ này tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Chiều hôm qua 9/12, HLV Park Hang-seo và các thành viên BHL đã chia thành hai nhóm để trực tiếp ra sân dự khán trận đấu Malaysia - Lào và Indonesia - Campuchia. Các đối thủ chính của ĐT Việt Nam đều thi đấu rất ấn tượng với khả năng tận dụng cơ hội sắc bén. Đây cũng là khía cạnh mà Việt Nam cần cải thiện trong thời gian sắp tới.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP