Giải trí

Hoà Minzy: 'Mẹ có lỗi khi không cho con có một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa'

"Mẹ có lỗi khi không cho con có một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất", Hoà Minzy trải lòng

Hoà Minzy vừa đăng tải đoạn clip trò chuyện với con trai. Nữ ca sĩ hỏi con trai: "Thế Bo có biết bố với mẹ bây giờ như nào không?". Bé Bo ngoan ngoãn đáp: "Không yêu nhau nữa. Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà".

Hoà Minzy cảm thấy có lỗi với con trai vì không cho con được một gia đình trọn vẹn.

Nghe đến đây, nữ ca sĩ xúc động, cô nghẹn lòng giải thích với con trai: "Bố với mẹ có duyên đến với nhau, yêu nhau nhưng giờ hết duyên không ở chung với nhau nữa nhưng vẫn rất yêu Bo. Ông bà nội, ngoại rất yêu Bo nên lúc nào Bo cũng phải biết là có rất nhiều người yêu quý nhé. Bo sống với mẹ, Bo thấy thế nào?".

Cậu bé bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi sống với mẹ Hoà và ông bà ngoại. Cậu bé được mẹ dạy ngoan ngoãn với mọi người, ra ngoài gặp người lớn phải chào hỏi lễ phép.

Hoà Minzy cho biết sau khi nghe những lời nói của con trai, cô biết ít nhất cô đã thành công trong cách nuôi dạy con biết cảm thông. Nữ ca sĩ trải lòng: "Mẹ có lỗi khi không cho con có một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất. Cố gắng bên cạnh và chia sẻ những điều tích cực cho con cũng là một cách giúp con đón nhận mọi thứ trong cuộc sống tích cực và có một cuộc sống tràn ngập yêu thương hơn.

Yêu con trai của mẹ! Hãy luôn là cậu bé hạnh phúc vì không chỉ gia đình mà rất nhiều ông bà cô chú anh chị không máu mủ ruột rà cũng yêu con. Hi vọng mọi người hông nói những câu như “ tội con “ hay “ khổ thân con “ nha".

Hòa Minzy cho biết bé Bo là động lực tinh thần lớn nhất ở thời điểm hiện tại của cô.

Cuộc trò chuyện của hai mẹ con Hoà Minzy khiến nhiều khán giả xúc động: "Mẹ Hoà dạy Bo quá giỏi"; "Chị Hoà dạy Bo rất chuẩn. Bé Bo phải thương mẹ thật nhiều nha. Mẹ Hoà chỉ có Bo là niềm hạnh phúc nhất rồi"; "Bo càng lớn càng đẹp trai. Đôi mắt đẹp long lanh luôn","Mẹ Hoà giỏi quá, mẹ Hoà không có lỗi gì cả, Mẹ Hoà cũng sống thật vui nhé",...

Hiện tại, Hòa Minzy vẫn đang độc thân, một mình chăm sóc cậu con trai nhỏ. Sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Minh Hải, nữ ca sĩ không nhắc đến người cũ và chuyện tình cảm. Dẫu vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Mỗi lần bạn trai về nước, Hoà Minzy cho con trai thăm bố và ông bà nội. Cô cố gắng làm mọi điều tốt nhất cho con và tạo điều kiện cho con gặp bố để bé không thiếu thốn tình cảm.

Trở thành mẹ đơn thân, Hòa Minzy cũng nỗ lực rất nhiều. Cô giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, tham gia nhiều chương trình thú vị và mới đây còn tung ra sản phẩm âm nhạc mới được nhiều người đánh giá cao.

Hòa Minzy cho biết bé Bo là động lực tinh thần lớn nhất ở thời điểm hiện tại của cô. Giọng ca 9x mong muốn con sẽ lớn lên noi gương mình và trở thành người có ích cho xã hội. Nhóc tì cũng là yếu tố khiến cô e ngại chuyện tìm kiếm hạnh phúc mới. Hòa Minzy khẳng định cô sẵn sàng mở lòng nếu người mới biết yêu thương và chăm sóc con trai mình.

Tác giả: Lê Chi

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP