Giải trí

Hòa Minzy ra sao hậu chia tay bạn trai thiếu gia?

Sau hơn một năm chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đang có cuộc sống ổn định và hạnh phúc bên con trai. Cô làm nhiều việc để có tiền nuôi con đầy đủ, sung túc.

Sau khi chia tay bạn trai Minh Hải vào đầu năm 2022, Hòa Minzy một mình nuôi con trai.

"Hòa và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay", nữ ca sĩ chia sẻ.

Để nuôi con trai được tốt nhất có thể, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh chăm chỉ đi hát, phát triển kinh doanh online, tham gia các gameshow.

Có thời gian rảnh, giọng ca "Bật tình yêu lên" lại đưa con trai - bé Bo, đi du lịch khắp nơi trong và ngoài nước.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1995 liên tục rao bán nhà, dù theo lời cô là bán lỗ cả tỷ đồng. Hòa Minzy đăng bán gấp tại căn hộ chung cư tại quận 9 vào tháng 7/2023 và tháng 2/2023, cô đăng bán căn nhà chung cư nằm ở trung tâm Hà Nội.

Việc Hòa Minzy liên tục bán hai căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội khiến nhiều người lo lắng, đặt nghi vấn nữ ca sĩ ế show, khó khăn về kinh tế.

Tuy nhiên, trước những lo lắng của người hâm mộ, chiều 11/8, nữ ca sĩ đã đăng lịch diễn dày đặc của mình trên trang cá nhân như một lời giải thích về tin đồn ế show, hết tiền.

Tuy nhiên, trước những lo lắng của người hâm mộ, chiều 11/8, nữ ca sĩ đã đăng lịch diễn dày đặc của mình trên trang cá nhân như một lời giải thích về tin đồn ế show, hết tiền.

Việc nữ ca sĩ bán nhà là do hai mẹ con muốn chuyển xuống nhà mặt đất để ở thay vì chung cư, hơn nữa căn nhà tại TP.HCM lại xa trường học của con trai cô.

Hiện tại Hòa Minzy vẫn độc thân. Bản thân nữ ca sĩ chưa muốn tiến tới một mối quan hệ mới vì cô muốn tập trung lo cho con trai nhỏ.

Tác giả: Thái An (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP