Giải trí

Hoa hậu Venezuela qua đời ở tuổi 26 vì ngủ gật trong lúc lái xe

Hoa hậu Venezuela Ariana Viera vừa qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Cô ngủ gật trên tay lái và đâm vào đuôi phương tiện đi trước.

Theo Daily Mail, Ariana Viera, 26 tuổi, hiện sống tại Florida, Mỹ vừa qua đời trong một vụ tai nạn ôtô kinh hoàng. Hoa hậu Ariana Viera được cho là đã ngủ gật khi lái xe và đâm vào đuôi phương tiện đi trước.

Vivian Ochoa, mẹ của Ariana Viera, cho biết nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường và hồi sức con gái hai lần nhưng cô đã qua đời trên đường đến bệnh viện.

"Con gái tôi bị đau tim. Khi họ đưa con gái tôi thoát cửa tử, định mang đi chữa trị vết thương nhưng nó lại hôn mê. Con tôi đã không qua khỏi", bà Ochoa nói với Telemundo 31.

Hoa hậu Venezuela Ariana Viera qua đời ở tuổi 26 trong một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Bà Vivian cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Ariana Viera đang chuẩn bị tham gia cuộc thi sắc đẹp ở New York, Mỹ.

Bà Vivian nói thêm con gái bà trước đây luôn tuân thủ pháp luật, thực hiện mục đích cao đẹp của người tham gia cuộc thi sắc đẹp. Bà ám chỉ con gái vì người khác quá nhiều mà mệt mỏi, kiệt sức và dẫn đến tai nạn thương tâm.

"Con tôi giúp quá nhiều người. Con bé dừng mọi việc của mình chỉ để lắng nghe, giúp đỡ người khác", bà nói.

Được biết, Ariana Viera đang giữ danh hiệu Hoa hậu Venezuela, sẽ đại diện quê hương tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ Latin và Hoa hậu Thế giới năm nay. Cô đang chuẩn bị ra mắt trong một buổi trình diễn thời trang ở New York thì gặp nạn.

Trong bài đăng trên trang cá nhân, mẹ của Ariana Viera không giấu được sự đau lòng: "Ariana là ánh sáng, niềm vui, khát vọng sống của mẹ. Mẹ không biết sống thế nào khi không có con bên cạnh. Mẹ chỉ xin ơn trên ban sức mạnh để mẹ tiếp tục sống với các em của con và gia đình. Giờ đây, mẹ chỉ muốn ôm, hôn và nghe tiếng cười của con thôi".

Trong khi đó, theo truyền thông địa phương, cha của Ariana, sống ở Peru, đã cố gắng xin thị thực để kịp thời dự tang lễ con gái nhưng trễ mất một ngày.

Được biết, ngoài tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Venezuela Ariana Viera có một sự nghiệp người mẫu vang danh và điều hành công ty riêng của mình có tên Full House Cleaning.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP