Giải trí

Nguyễn Hữu Kim Sơn nói về những ồn ào ‘phản biện đồng trang lứa” với Hoa hậu Ý Nhi, hé lộ chuyện vào showbiz

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn chia sẻ về câu chuyện ồn ào xoay quanh việc phản biện quan điểm của Hoa hậu Ý Nhi và Phương Lê.

Mọi ồn ào xoay quanh vận động viên bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn khởi nguồn từ những chia sẻ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi:

"Trong khi bạn bè đồng trang lứa với em chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu".

Cùng trang lứa hoa hậu Ý Nhi, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn đã lập tức lên tiếng. Nói về cảm xúc thời điểm đó, Kim sơn cho biết:

"Lúc đó tôi thấy Ý Nhi nói vậy tôi nghĩ rất kỳ, là một người bằng tuổi nên tôi đã quyết định đăng tải cảm xúc của mình lên story facebook".

Trong phản biện của mình Kim Sơn viết:

"Trang Wikipedia của bạn mới lập 7 giờ trước, còn trang Wikipedia của mình có từ lúc mình 15 tuổi. Và trong lúc bạn thi hoa hậu để "trưởng thành" thì mình đại diện Việt Nam đi thi đấu ở quốc tế rồi".

Kình ngư sinh năm 2022 cho rằng anh hoàn toàn không có ý tự mãn mà chỉ muốn đáp lại Ý Nhi.

"Khi thấy Ý Nhi cho rằng hoa hậu là một cái gì đó rất ghê nên tôi đã đáp lại bạn ấy thôi. Tôi chỉ muốn flex những gì mình đã nỗ lực để gặt hái được chứ không có ý tự mãn".

Phản biện của Kim Sơn lập tức nhận phải ý kiến trái chiều, trong đó có Hoa hậu Phương Lê tố anh "hơn thua với con gái". Về vấn đề này, Kim Sơn nói:

"Tôi đang ở Nhật và khi ngủ dậy thì thấy có rất nhiều thông tin trên mạng xã hội. Cô Phương Lê công khai đăng phê bình tôi trên facebook nên tôi nghĩ tôi có quyền trao đổi lại những gì tôi có với cô . Vì tôi đã 21 tuổi rồi có thể tự chịu trách nhiệm và hành động cũng như lời nói của chính mình".

Kim Sơn đang là VĐV của đội tuyển bơi Việt Nam (Ảnh: NVCC)

Vướng vào ồn ào trên mạng xã hội, HCV SEA Games 32 còn bị lập nhóm anti, tuy nhiên theo anh đây là điều bình thường có người ủng hộ thì chắc chắn sẽ có người không đồng ý. Theo Kim Sơn, đây cũng là bài học đắt với anh về những phát ngôn của mình.

"Tôi chỉ là một người trẻ bình thường, không nổi tiếng gì đâu. Tôi sẽ cẩn trọng hơn về những phát ngôn của mình".

Hiện tại Kim Sơn vẫn đang tích cực học tập và tập luyện bơi tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới. Ngoài ra, anh còn nhận lời tham dự một show thời trang. Về việc sẽ gia nhập làng giải trí, Kim Sơn tiết lộ:

"Về tương lai thì tôi chưa biết nhưng mà hiện tại tôi đang được nghỉ hè và trong thời gian nghỉ ngơi tập luyện nên tôi cũng tham gia để có nhiều cái trải nghiệm mới vì tôi cũng còn trẻ mà. Đây cũng là người quen của bác tôi, nên tôi đã nhận lời".

Kinh ngư sinh năm 2002 sẽ tham dự show thời trang tại TP.HCM vào tối ngày 4/8 (Ảnh: NVCC)

Tác giả: Thanh Xuân

Nguồn tin: phunuso.baophunuthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP